Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lý giải về thất bại sốc trước Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã có những phát biểu sau khi chứng kiến trận thua 'thảm họa' của các học trò trên sân của đối thủ Crvena Zvezda.

 

Liverpool bại sốc trước Crvena Zvezda

Ở chuyến làm khách tới Serbia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2018/19, CLB Liverpool đã phải đón nhận thất bại đầy bất ngờ với tỷ số 0-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, Crvena Zvezda.

Phung phí cơ hội có được cùng sự thiếu tập trung của hàng thủ, The Reds đã để đối phương chọc thủng mành lưới sau tình huống bật cao đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Milan Pavkov.

HLV Klopp nói về thất bại trước Crvena hình ảnh
Trận thua Crvena Zvezda khiến Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng

Bi kịch vẫn chưa dừng lại ở đó khi vẫn là Pavkov làm rung lưới Liverpool với pha bứt tốc ấn tượng để loại bỏ sự đeo bám của Georginio Wijnaldum trước khi tung ra cú sút như búa bổ từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0.

Để thua chóng vánh trong hiệp 1, Liverpool có một loạt sự điều chỉnh khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2 nhưng điều này không thể giúp họ có nổi 1 điểm trong chuyến làm khách tới Serbia, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp khi mà khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 3 là PSG chỉ là 1 điểm.

HLV Klopp nói gì sau trận?

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò ở lượt đấu này, HLV Klopp nói về thất bại trước Crvena: “Kết quả này không bất ngờ. Điểm mạnh của Liverpool là khả năng kiểm soát bóng nhưng ở trận này chúng tôi đã không làm được như vậy.

Crvena đã thi đấu ấn tượng, rất ấn tượng trong toàn bộ trận đấu. Chúng tôi đã không làm tốt ở trận này và đó là lý do chúng tôi thua 0-2”.

klopp
HLV Klopp  

Đánh giá về màn trình diễn của tiền đạo đội chủ nhà, Milan Pavkov ở trận này, Klopp nói thêm: “Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ ở pha ghi bàn thứ 2, Pavkov đã bị bất ngờ nhưng anh ấy đã có tình hướng xử lý bóng hoàn hảo. Pavkov và Crvena đã thi đấu đầy nỗ lực và chiến thắng của họ là hoàn toàn xứng đáng”.

Thất bại trước Crvena cũng là thất bại thứ 2 của Liverpool tại Champions League năm nay và cũng là trận thua trên sân khách. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân PSG, đây thực sự là một trận đấu không dễ dàng cho thầy trò Klopp.

Nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận: “Chúng tôi phải thi đấu tốt hơn trong chuyến làm khách tới Paris tới đây. Đội đã có nhiều cơ hội trước Crvena nhưng không tận dụng được. Thật đáng tiếc”.

Cuộc chiến giành vé đi tiếp ở bảng C đang diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. Lúc này Liverpool vẫn đang dẫn đầu nhưng họ đã bị Napoli bắt kịp về điểm số, trong khi PSG chỉ còn kém đúng 1 điểm. Rõ ràng Lữ đoàn đỏ cần thi đấu hết sức tập trung trong hai trận đấu còn lại mới có cơ hội mơ tới tấm vé vào vòng knock-out ở mùa bóng năm nay.

Những con số biết nói sau trận Crvena Zvezda 2-0 Liverpool
Crvena Zvezda đã gây sốc khi đánh bại Liverpool 2-0, cùng điểm qua thống kê Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions League 2018/19 ấn tượng nhất.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crvena Zvezda
Liverpool gây sốc khi để thua Crvena Zvezda 0-2 trên đất Serbia, trận Crvena Zvezda vs Liverpool khiến The Kop lần đầu tiên trong lịch sử Champions League thua...
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X