Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố không quan tâm đến Man Utd

Thứ Tư 07/11/2018 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định không quan tâm đến trận derby Manchester vào cuối tuần nhằm tập trung tối đa cho mặt trận Champions League.

Pep Guardiola không quan tâm đến Man Utd

Dẫn đầu BXH Premier League sau khi giành chiến thắng Man City 6-1 Southampton, thầy trò Pep Guardiola đang chuẩn bị cho trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League. Man City hiện đang dẫn đầu bảng G nhưng chỉ hơn đội đứng sau là Lyon với khoảng cách 1 điểm.

Pep Guardiola không quan tâm đến Man Utd hình ảnh
Pep Guardiola không quan tâm đến Man Utd để tập trung cho trận gặp Shakhtar Donetsk.
Vì vậy, HLV Pep Guardiola kêu gọi các học trò tập trung tối đa cho trận đấu với Shakhtar Donetsk. Thậm chí, Pep còn kêu gọi gạt trận derby Manchester vào cuối tuần sang một bên để tập trung cho tấm vé vào vòng knock out.
Pep Guardiola nhắn nhủ: "Mọi trận đấu đều quan trọng, bạn phải đánh giá đúng. Trận gặp Shakhtar quan trọng hơn cả bởi đây là trận gần nhất. Sau khi để mất điểm trước Lyon, mọi trận đấu tại Champions League với chúng tôi đều là chung kết".
"Chúng tôi có cơ hội lớn để đi một bước dài và lọt vào vòng trong. Thế nên ba đến bốn hôm nữa, chúng tôi mới có thể nghĩ đến trận đấu với Man Utd".

Tình hình lực lượng

Trước cuộc đối đầu với Shakhtar Donetsk, HLV Pep Guardiola đón nhận tin vui khi bộ đôi Ilkay Gundogan và Nicolas Otamendi đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne chắc chắn vắng mặt vì dính chấn thương.
Pep Guardiola cũng thừa nhận việc được chơi trên sân Etihad là lợi thế với Man City: "Chúng tôi tất nhiên cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu trên sân nhà. Tôi thích đá trên sân Etihad hơn so với ở Donetsk là một ví dụ".
Trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 8/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Pep Guardiola:


Vì sao Pep Guardiola không tiếc tiền nâng cấp hàng thủ Man City?
HLV người Tây Ban Nha tiết lộ những đòi hỏi khắt khe đối với những cầu thủ phòng ngự hòng giải thích cho hơn 250 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng...
Pep Guardiola úp mở khả năng náo loạn phiên chợ đông
Manchester City của HLV người Tây Ban Nha có thể sẽ tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 sắp tới đây.
Man City 6-1 Southampton (KT): Thầy trò Pep Guardiola đánh Tennis tại Etihad
Trực tiếp Man City vs Southampton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester City vs Southampton vòng...
Pep Guardiola phủ nhận việc cố cướp Lionel Messi khỏi Barca
Trước những thông tin về việc Lionel Messi sắp đến Manchester City, HLV Pep Guardiola khẳng định không hề lôi kéo trò cũ.
Guardiola nín thở chờ tin về chấn thương của sao sáng Man City
Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin De Bruyne. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng vấn đề với ngôi sao người Bỉ là không quá nghiêm trọng.
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha khen ngợi tài năng trẻ Brahim Diaz với cú đúp bàn thắng trong trận Man City 2-0 Fulham ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. 
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X