Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gây sốc khi để thua Crvena Zvezda 0-2 trên đất Serbia, trận Crvena Zvezda vs Liverpool khiến The Kop lần đầu tiên trong lịch sử Champions League thua 3 trận liên tiếp trên sân khách.

Cú sốc trên đất Serbia


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League, dù phải làm khách nhưng The Kop vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Thầy trò Klopp nhanh chóng kiểm soát thế trận.
 
Crvena Zvezda vs Liverpool The Kop lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

 Crvena Zvezda đánh bại Liverpool 2-0


Trong 90 phút, Liverpool cầm bóng gần 80%, dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ (24 so với 10), song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội khách để thua với tỷ số 0-2. Milan Pavkov là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Kết quả Crvena Zvezda vs Liverpool khiến The Kop để mất ngôi đầu bảng C vào tay Napoli, dù hai đội cùng có 6 điểm nhưng đại diện của Italia xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu. Trận thua sốc tại Serbia đang khiến Lữ đoàn đỏ đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.
 


Liverpool lập kỷ lục tệ hại

 


Liverpool gây sốc khi để thua Crvena Zvezda 0-2 trên đất Serbia, trận Crvena Zvezda vs Liverpool khiến The Kop lần đầu tiên trong lịch sử Champions League thua 3 trận liên tiếp trên sân khách.
 
Tran thua Crvena Zvezda khien Liverpool dung truoc kha nang bi loai ngay tu vong bang

Liverpool lần đầu tiên thua 3 trận trên sân khách ở Champions League


Trước khi để thua 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, Liverpool phải nhận thất bại 0-1 trước Napoli và 2-4 trước Roma ở bán kết lượt về Champions League mùa trước. Chuỗi trận thua liên tiếp trên sân khách của Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể tiếp diễn khi họ phải làm khách trên sân của PSG ở trận đấu tiếp theo.
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions...
Trong 2 trận trên sân khách ở Champions League mùa này, Liverpool không giành được điểm nào, không những vậy họ còn không ghi được bàn thắng nào. Thầy trò Klopp cần cải thiện thành tích khi làm khách nếu như muốn đi sâu ở Champions League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X