Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Liverpool trước Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions League 2018/19.

Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Marko Marin và Milan Pavkov


Bộ đôi Marko Marin và Milan Pavkov chính là những ngôi sao sáng nhất của Crvena Zvezda ở trận tiếp Liverpool, hai cầu thủ này đã cùng nhau kết hợp mang về những bàn thắng cho đội chủ nhà. Ở bàn thắng đầu tiên, Marko Marin thực hiện quả đá phạt góc để Pavkov, cầu thủ cao trên 1m90 bật cao đánh đầu tung lưới Alisson mở tỷ số cho Crvena Zvezda.
Điểm nhấn Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions League hình ảnh

Milan Pavkov lập cú đúp cho Crvena Zvezda


Đến bàn thắng thứ 2, lại là Marko Marin nhả bóng để Milan Pavkov đi bóng giữa vòng vây của 4 cầu thủ Liverpool trước khi tung cú sút xa quyết đoán, Alisson dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. Sự kết hợp ngọt ngào giữa Marin và Pavkov đã giúp đội chủ nhà đánh bại Liverpool 2-0, qua đó duy trì cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này.


Sân nhà là điểm tựa giúp Crvena Zvezda gây sốc


Crvena Zvezda đang thi đấu cực tốt trên sân nhà. Tại Rajko Mitic, đại diện của Serbia đã gây bất ngờ khi cầm hòa Napoli 0-0 ở lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2018/19. Tiếp đón Liverpool, đội bóng của Serbia tiếp tục tạo thêm một cú sốc khi đánh bại The Kop với tỷ số 2-0.
San nha la diem tua giup Crvena Zvezda danh bai Liverpool

Sân nhà là điểm tựa giúp Crvena Zvezda đánh bại Liverpool


Sức ép từ các khán đài khiến các ngôi sao của Liverpool gặp vấn đề về mặt tâm lý, trong suốt 90 phút họ không thể duy trì sự tập trung cũng như sự chính xác. Đội khách đã dứt điểm rất nhiều nhưng đều thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng. Ngược lại, sự cổ vũ từ CĐV nhà giúp Crvena Zvezda duy trì tinh thần chiến đấu và sự tập trung, họ đứng vững trước sức ép từ phía đội khách.

Đánh bại Liverpool, Crvena Zvezda duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng ở tổ ấm của mình. Đại diện của Serbia đã nâng chuỗi trận bất bại trên sân nhà lên con số 8 (thắng 4, hòa 4). Rộng hơn, họ cũng chỉ thua 1 trong 15 trận sân nhà gần nhất (thắng 8, hòa 6), và điều đáng nói là chỉ để lọt lưới có 5 bàn trong 15 trận đó, không trận nào để thua nhiều hơn 1 bàn. Napoli và Liverpool sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu nhưng đều không thể ghi bàn ở sân Rajko Mitic.


Hàng công Liverpool gây thất vọng rất lớn


HLV Klopp không hề đánh giá thấp Crvena Zvezda, ông thầy người Đức vẫn tung ra sân những ngôi sao tốt nhất trên hàng công như Mane hay Salah, ở vị trí trung phong Sturridge thay Firmino đảm nhiệm. Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 72%, các chân sút của đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.
Sturridge va hang cong Liverpool co mot tran dau that vong

Sturridge và hàng công Liverpool có một trận đấu thất vọng


Trong cả trận đấu, Liverpool dứt điểm 23 lần, chỉ 4 trong số đó đi trúng đích nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Sturridge là người gây thất vọng lớn nhất, cầu thủ 29 tuổi bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của đội khách, trong tư thế thoải mái và chỉ cách khung thành đối phương 2m anh lại dứt điểm vọt xà ngang.

Sturridge cũng mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của The Kop, anh chính là người bị Milan Pavkov đánh bại trong tình huống không chiến. Với màn trình diễn thất vọng của mình, cầu thủ sinh năm 1989 phải rời sân ngay từ phút 46 nhường chỗ cho Firmino.

Mohamed Salah tung ra tới 8 pha dứt điểm, 3 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Mane dù đá đủ 90 phút nhưng chỉ có duy nhất một cú dứt điểm không trúng khung thành, Firmino vào sân ngay đầu hiệp 2 nhưng không thể tung ra nổi một cú dứt điểm. Bộ ba tiền vệ Wijnaldum, Milner và Lallana dứt điểm 5 lần nhưng cũng không một lần đi trúng khung thành, chính màn trình diễn thất vọng của hàng công là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ thua sốc tại Serbia.


Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng


Trước khi lượt trận thứ 4 diễn ra, Liverpool tạm thời dẫn đầu ở bảng C với 6 điểm sau 3 trận. Ở lượt đấu này, PSG và Napoli đụng độ trên đất Italia, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tạo ra cách biệt về điểm số với các đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, Liverpool đã gây sốc khi để thua Crvena Zvezda, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng với tỷ số 0-2. Thất bại trên đất Serbia khiến Lữ đoàn đỏ chắc chắn mất ngôi đầu bảng sau lượt đấu này.
Tran thua Crvena Zvezda khien Liverpool dung truoc kha nang bi loai ngay tu vong bang

Trận thua Crvena Zvezda khiến Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng


Liverpool đang hơn Napoli 1 điểm và 2 điểm so với PSG. Nếu Napoli hòa PSG, đội bóng của Italia sẽ có cùng 6 điểm như Liverpool nhưng họ sẽ dẫn đầu nhờ kết quả đối đầu (thắng 1-0 trên sân nhà), còn nếu PSG đánh bại Napoli, họ sẽ có 7 điểm và đẩy The Kop xuống vị trí thứ 2.

Lần đầu tiên trong lịch sử Liverpool thua 3 trận liên tiếp trên sân khách ở Champions League, trận thua trước Crvena Zvezda đang đẩy The Kop vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp với PSG và Napoli, viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng đang hiện hữu trước mặt thầy trò Klopp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X