Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Figo quyết vô địch Champions League

Thứ Ba 19/06/2007 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ Luis Figo nói rằng anh muốn vô địch Champions League trước khi quyết định treo giày trong vài mùa bóng tới.


Figo muốn cùng Nerazzurri vô địch Champions League
 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng có ý định đến Châu Á thi đấu để chơi cho câu lạc bộ Al Ittihad. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh quyết định ký thêm hợp đồng 1 năm với Inter và ở lại San Siro để có được những gianh hiệu mới.

 

“Mục tiêu của tôi trong mùa bóng tới là chức vô địch Champions League với Inter Milan”, Figo nói trong một cuộc phỏng vấn ở Bồ Đào Nha.

 

“Mùa bóng tới cũng là mùa bóng cuối cùng của tôi và tôi hi vọng rằng nó sẽ kết thúc tốt nhất có thể”, anh khẳng định.

 

Figo gia nhập Inter Milan năm 2005 từ Real Madrid. Hai mùa bóng thi đấu ở Italia, Figo đã có hai chức vô địch Serie A. Anh trở thành một thủ lĩnh thực sự của đội bóng áo sọc xanh đen và được các đồng đội tin tưởng rất cao.

 

Anh phàn nàn: “Tôi không cảm thấy hạnh phúc với khoảng thời gian trước đó (hồi ở Real). Vấn đề bắt đầu khi mọi người quá tin tưởng vào Florentino Perez (cựu chủ tịch Real)”.


“Chính vì vậy tôi đã quyết định chia tay câu lạc bộ. Tôi có thể ký hợp đồng với các đội bóng khác ở Tây Ban Nha nhưng Inter đã đưa ra một lời mời không thể cưỡng được. Điều đó giải thích tại sao ngày đó tôi gia nhập Nerazzurri”.

 

Figo thi đấu ở đâu là anh có các danh hiệu ở đó. Từ hồi thi đấu trong màu áo của Lisbon tới Barcelona và Real Madrid và giờ là Inter Milan, tất cả đều là các đội bóng lớn và Figo có được rất nhiều các danh hiệu cho mình. Tuy nhiên, ở đội tuyển quốc gia, vinh quang chưa một lần mỉm cười với anh.

 

Mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ với Inter Milan, chức vô địch Champions League có lẽ là mục tiêu quan trọng nhất không chỉ của Figo mà của cả câu lạc bộ.

 

         Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X