Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Michel Platini yêu cầu giải tán G14

Thứ Tư 30/05/2007 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Tại đại hội lần thứ 10 của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang được tổ chức tại Zurich, Chủ tịch Michel Platini kêu gọi giải quyết mọi mâu thuẫn đang tồn tại trong làng bóng đá mạnh nhất thế giới này.

 

Phát biểu trước đại biểu của 53 Liên đoàn thuộc UEFA, ông Platini nói : "Tôi chính thức yêu cầu các CLB lớn của bóng đá châu Âu giải tán ngay việc tập trung tại G14 đồng thời từ chối mọi lời phàn nàn thiếu thực tế về các khoản bồi hoàn đã đưa ra trước Tòa án". 

Các CLB thuộc nhóm G14

Inter, Juventus, AC Milan (Italia), Liverpool, MU, Arsenal (Anh), Marseille, PSG, Lyon (Pháp), Bayern Munich, Dortmund, Leverkusen (Đức), Ajax, PSV (Hà Lan), Porto (BĐN), Barcelona, Real Madrid, Valencia (TBN).

 

Được thành lập vào năm 2000 bởi những CLB hùng mạnh nhất châu Âu cả trong lẫn ngoài sân cỏ, G14 mong muốn có được tiếng nói có trọng lượng trong việc quản lý hoạt động bóng đá châu Âu cho dù tổ chức không được sự thừa nhận của UEFA hay FIFA.

 

Vấn đề gần đây nhất mà G14 dám "gây hấn" với FIFA là đứng sau lưng CLB Charleroi đòi hỏi những khoản bồi thường tài chính sau chấn thương của một trong những cầu thủ của họ khi khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên trước sự thờ ơ từ phía FIFA, G14 đang tính kiện tổ chức bóng đá cao nhất này ra tòa án thể thao thế giới.

 

Chính vì lý do đó, vị Chủ tịch người Pháp này cũng đề nghị các thành viên trong G14 "cần tập trung cùng với tất cả các CLB khác để có cuộc đối thoại xây dựng, hiệu quả và dân chủ giữa mọi thành viên trong bóng đá châu Âu".

 

Và Chủ tịch Platini cũng không quên đưa ra lời xoa dịu ngọt ngào: "Các Chủ tịch và lãnh đạo những CLB lớn, hãy đóng góp cho sự phát triển của bóng đá châu Âu nói riêng và bóng đá thế giới bằng kinh nghiệm to lớn, ý tưởng sáng tạo của mình.

 

Các bạn hãy thể hiện rõ thiện chí của mình, cánh cửa UEFA luôn rộng mở để đón tiếp. Tôi hứa các bạn sẽ không phải thất vọng. Hãy vì sự phát triển của bóng đá hiện đại". 

 

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X