Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Milan hướng tới chức vô địch thế giới

Thứ Tư 06/06/2007 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phó chủ tịch Adriano Galliani của CLB AC Milan nói rằng đội bóng của ông đang cố gắng chinh phục một chức vô địch nữa trong thời gian sắp tới. Đó là chức vô địch thế giới các câu lạc bộ do FIFA tổ chức (FIFA Club World Championship).


Các cầu thủ Milan quyết giành chức vô địch thế giới các CLB
 

Rossoneri vừa trải qua một mùa bóng vô cùng thành công khi họ giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Liverpool trong trận chung kết ở Athens. Chính vì vậy, Milan sẽ là đại diện ưu tú của Châu Âu góp mặt ở giải vô địch thế giới các câu lạc bộ tổ chức ở Tokyo sắp tới. Mục tiêu của Ancelotti và các học trò là chức vô địch.

 

Nói về mùa bóng mới, Adriano Galliani khẳng định: “Đầu tiên là chức vô địch thế giới các câu lạc bộ, sau đó là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Scudetto, chức vô địch siêu Cup Châu Âu và Copa Italia”.

 

Như vậy, cả thảy tất cả các mục tiêu của Milan mùa tới là 5 chức vô địch. Đó là một thành tích không tưởng đối với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, với mục tiêu đầu tiên thì Milan hoàn toàn có thể hoàn thành được ước nguyện của mình.

 

“Chúng tôi muốn thành công trong tất cả các giải đấu mình tham gia bởi chúng tôi có đủ tiềm lực để đạt được nó. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lực lượng”.

 

Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ sẽ diễn ra trong tháng 12, nơi đội chiến thắng của 6 châu lục đại diện tranh đua với nhau ở Nhật Bản.


“Mùa bóng trước, khi tôi gọi tất cả mọi người đến họp thì chúng tôi đã đồng tâm nhất trí chọn Champions League là mục tiêu số 1, cuối cùng thì Inzaghi đã có một trận đấu tuyệt vời giúp chúng tôi chiến thắng”, Galliani nói.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X