Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/10: Lộ diện trung vệ mà M.U sắp mua trong mùa Đông 2019

Thứ Bảy 27/10/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ tân binh của M.U trong kỳ CN mùa Đông 2019, Arsenal quyết tâm có chữ ký của sao AS Roma, Ramos không muốn tái hợp với Mourinho,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin tối 27/10.

Hé lộ tân binh của M.U trong kỳ CN mùa Đông 2019

Theo tiết lộ từ ESPN, CLB Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan. HLV Jose Mourinho rất muốn tăng cường chất thép nơi hàng thủ và đã quyết tâm đưa Romagnoli về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Ngoài Romagnoli, hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan cũng đang là mục tiêu được M.U nhắm đến.

trung ve Romagnoli hanh phuc vi duoc Chelsea quan tam
M.U được cho đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan

Arsenal quyết tâm có chữ ký của "hàng HOT" AS Roma

Theo nguồn tin từ báo chí Italia, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh Cengiz Under của AS Roma. AS Roma chỉ chấp nhận để Under ra đi khi nhận đủ 52 triệu Bảng. Sở dĩ, họ yêu cầu mức giá cao như vậy là vì 20% số tiền chuyển nhượng của thương vụ này sẽ được gửi về đội bóng cũ của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Sao Juventus muốn gia nhập Man City

Tờ Calciomercato mới đây khẳng định, hậu vệ Alex Sandro đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới từ Juventus. Hậu vệ này đang tỏ ra khá lưỡng lự khi nhận được lời mời mọc của Man City. Hiện tại HLV Pep Guardiola đang muốn bổ sung một hậu vệ cánh đẳng cấp thay thế cho Benjamin Mendy thường xuyên dính chấn thương.

HLV Max Allegri chưa muốn cho Ronaldo nghỉ ngơi

Trong cuộc họp báo trước vòng 10 Serie A, HLV Max Allegri khẳng định sẽ xếp Cristiano Ronaldo đá chính trong trận gặp Empoli, chỉ 4 ngày sau chiến thắng 1-0 trước M.U tại Champions League. Trước đây, HLV Zinedine Zidane từng rất thành công với phương pháp cho tiền đạo người Bồ Đào Nha ngồi ngoài ở các trận đấu ít quan trọng. Tuy nhiên, HLV Max Allegri chưa muốn áp dụng điều này do Juventus chưa đạt được mục tiêu.

Martial từ chối gia hạn với M.U do Mourinho

Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại M.U Gary Neville cho rằng việc Anthony Martial từ chối gia hạn hợp đồng với M.U không phải điều bất ngờ. Nguyên nhân là do tương lai của tiền đạo người Pháp dưới thời HLV Jose Mourinho chưa được xác định rõ ràng.

Hợp đồng của Anthony Martial với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy vậy, M.U vẫn còn cơ hội đàm phán nhờ điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo người Pháp.

Mục tiêu của M.U đánh tiếng đòi ra đi

Trong một động thái gần đây, mục tiêu chuyển nhượng của M.U, trung vệ Kalidou Koulibaly đã chia sẻ về khả năng rời CLB chủ quản Napoli trong tương lai.

Đây thực sự là tin vui với M.U, đội bóng sẵn sàng chi đậm cho Koulibaly để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 75 triệu bảng cho một hậu vệ mà Liverpool thiết lập khi mua Virgil van Dijk vào tháng Một.

Ramos không muốn tái hợp với Mourinho

Nguồn tin Sport Mediaset tiết lộ Sergio Ramos – cầu thủ có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Real Madrid – đã phản đối ý định bổ nhiệm Jose Mourinho của Chủ tịch Florentino Perez.

Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha ủng hộ Antonio Conte làm HLV trưởng Real Madrid trong trường hợp Julen Lopetegui bị sa thải. Trong thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định Julen Lopetegui sẽ bị sa thải ngay sau trận Kinh điển (28/10) nếu Real Madrid nhận thất bại trước Barcelona.

PSG muốn chiêu mộ sao Real

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã tiết lộ thông tin CLB PSG đã đánh tiếng hỏi mua Toni Kroos của Real Madrid. HLV Thomas Tuchel muốn tuyến tiền vệ của PSG trở nên chất lượng hơn và Kroos chính là mục tiêu lý tưởng nhất. Theo đó, họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhả người. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi Kroos cũng đã rục rịch ý định chia tay sân Bernabeu.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/10: MU chốt “bom tấn” thay thế Sanchez

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X