Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd như chỉ biết đứng nhìn Juventus chơi bóng

Thứ Bảy 27/10/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những nhận xét của HLV huyền thoại Marcello Lippi sau khi chứng kiến đội bóng cũ đánh sập Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn, Manchester United đúng thật không thể so sánh với Juventus ở thời điểm hiện tại với thất bại tối thiểu nhưng toàn diện và tâm phục khẩu phục trên sân nhà Old Trafford. Trận thua trước đối thủ nước Ý khiến Quỷ Đỏ khả năng chỉ còn có thể cạnh tranh vị trí nhì bảng H để giành vé vào vòng knock-out Champions League.

HLV Marcello Lippi nói về trận MU vs Juventus hình ảnh
HLV Marcello Lippi nói về trận MU vs Juventus

Marcello Lippi, HLV huyền thoại từng đưa quê hương Italia lên ngôi vô địch World Cup 2016 cũng như từng dẫn dắt Juventus nhiều lần đối đầu Man Utd trong quá khứ, phát biểu về trận đại chiến với những lời ngợi khen tấm tắc dành cho đội bóng cũ: “Tôi đã được chứng kiến một Juve tuyệt vời ở Old Trafford, cách họ áp đảo thế trận và thể hiện bản lĩnh quá tốt ngay trên sân của một đối thủ lớn như MU.”

“Tôi tin Juve có thể ăn ba danh hiệu trong mùa giải này, tất nhiên cả Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Vươn mình sánh ngang với những Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich, cũng như sau hai trận chung kết chỉ chấp nhận là kẻ về nhì, giờ là thời của chúng ta rồi, đặc biệt sau một mùa hè chuyển nhượng thành công đã đón về một cầu thủ kiệt xuất như Cristiano Ronaldo.”

Bên cạnh đó, Lippi cũng chỉ trích màn trình diễn bạc nhược của Man Utd, ông nói thêm: “Ấn tượng với Juve bao nhiêu, tôi lại thất vọng đến ngỡ ngàng với MU bấy nhiêu. Họ gần như chỉ biết đứng nhìn đối thủ chơi bóng và đó thực sự là điều không thể chấp nhận nổi. Tôi đồng ý với Mourinho về đẳng cấp phòng ngự của Bonucci và Chiellini, nhưng đó không thể là cái cớ biện minh hoàn toàn cho sự bế tắc của MU được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X