Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd bị chỉ trích hèn nhát ở trận thua Juventus

Thứ Sáu 26/10/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal Martin Keown thất vọng về màn trình diễn bạc nhược của tiền đạo Romelu Lukaku trong thất bại mới nhất của Quỷ Đỏ ở Champions League.

Ngoại trừ cú sút dội cột dọc của Paul Pogba, Man Utd hoàn toàn không thể tạo thêm nổi bất cứ cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành Juventus và chấp nhận trận thua 0-1 tâm phục khẩu phục trên sân nhà Old Trafford. Điều hiển nhiên kéo theo, Romelu Lukaku với trọng trách chủ lực cho những bàn thắng phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề nhất.

Tiền đạo Lukaku trận MU vs Juventus hình ảnh
Tiền đạo Lukaku trận MU vs Juventus gây thất vọng nặng nề và bị chỉ trích kịch liệt

Với chuỗi trận tịt ngòi giờ đã kéo dài lên con số 8 và đóng góp gần như là con số không tròn trĩnh, tiền đạo 25 tuổi người Bỉ thậm chí bị cựu danh thủ Martin Keown đay nghiến tâm lý hèn nhát, chẳng khác nào từ sư tử hóa mèo con. Phát biểu kịch liệt của huyền thoại Arsenal:

“Khi hai đội trở lại sân sau giờ giải lao, Lukaku có mặt sau cùng. Trông cậu ta như thể muốn tránh xa sân cỏ bằng mọi giá. Được cho là sở hữu sức mạnh hoang dã và nhanh như điện nhưng ở Old Trafford, Lukaku không gầm vang như sư tử, mà yếu ớt và hèn nhát như mèo con. Và đó không phải lần đầu cậu ta trình diễn như vậy.”

“Lukaku bị cặp trung vệ Bonucci và Chielli bắt nạt cả trận. Thậm chí tôi không thấy cậu ta thắng lấy một pha tranh bóng bổng. Tôi có đôi chút thông cảm cho Lukaku và cậu ấy không đáng bị đổ trách nhiệm hoàn toàn cho thất bại. Mourinho đã chọn sai chiến thuật, nhưng bản thân cầu thủ cũng cần phải gắng sức chiến đấu bằng mọi giá.”

“Lukaku chỉ quanh quẩn ở trung lộ và bị cô lập với đồng đội. Cậu ta giống như kẻ chỉ biết sai khiến, chứ lười biếng và không chịu di chuyển. Khi hậu vệ biên có bóng, Lukaku không dạt cánh để hỗ trợ. Cậu ta không thường xuyên xâm nhập cấm địa để gây áp lực. Nếu làm vậy thì cũng tỏ ra nặng nề và thiếu khả năng phán đoán.”

Góc Man Utd: Vấn đề lớn nhất mang tên Romelu Lukaku
Jose Mourinho đã rất cẩn trọng trong ngôn từ để tránh có ý chỉ trích Romelu Lukaku, sau khi trung phong người Bỉ kéo dài chuỗi trận tịt ngòi khổ sở của mình...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X