Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Loftus-Cheek được khuyên rời Chelsea ngay lập tức

Thứ Sáu 26/10/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glenn Hoddle cho rằng Loftus-Cheek nên rời Chelsea dù cầu thủ này vừa mới lập một cú hat-trick ấn tượng vào lưới BATE Borisov.
Loftus-Cheek mới chỉ có lần xuất phát thứ 2 ở mùa giải này. Trước đó là ở trận đấu cũng ít quan trọng với Vidi cách đây 1 tháng. Nhưng ở trận gặp BATE Borisov vừa qua, Loftus-Cheek đã gửi một thông điệp rõ ràng cho HLV Sarri bằng việc ghi một cú hat-trick ấn tượng.

Ngôi sao 22 tuổi này khởi đầu ấn tượng với một cú đúp chỉ sau 8 phút đầu trận. Anh hoàn tất cú hat-trick của mình chỉ ít lâu sau giờ nghỉ.

Những tin đồn gần đây cho thấy Loftus-Cheek chuẩn bị rời khỏi Chelsea vào tháng Một. Arsenal là đội quan tâm tới tiền vệ người Anh, nhất là khi cầu thủ này đã thể hiện xuất sắc trong quãng thời gian cho mượn ở Crystal Palace mùa giải trước.

Tỏa sáng rực rỡ, Loftus-Cheek được khuyên rời Chelsea lập tức hình ảnh

Hoddle khuyên Loftus-Cheek rời Chelsea ngay lập tức


Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Loftus-Cheek, Glenn Hoddle chia sẻ: “Nếu tôi là cậu ấy, tôi hy vọng Sarri sẽ đưa tôi ra khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc. Việc cậu ấy chơi đủ cả trận đồng nghĩa rằng cậu ấy sẽ không được ra sân ở Premier League cuối tuần này.

Tôi e ngại cho Loftus-Cheek. Nếu cậu ấy không sớm nhận được những cơ hội ra sân thường xuyên thì cậu ấy nên ra đi. Cậu ấy là một tài năng lớn. Là một người Anh, tôi mong được thấy cậu ấy thi đấu thường xuyên hơn”.


Sau cú hat-trick vừa rồi, Loftus-Cheek cũng bày tỏ mong muốn được HLV Sarri trao nhiều cơ hội ra sân hơn nữa trong tương lai.

“Bất cứ cầu thủ cũng sẽ nói rằng thật tuyệt khi lập một cú hat-trick. Cảm giác của tôi lúc này rất tuyệt vời. Hy vọng tôi sẽ được trao nhiều cơ hội hơn nữa.

Điều duy nhất hiện lên trong đầu tôi lúc này là tôi cần tiếp tục tập luyện. Dù chơi hay đến đâu thì tôi cũng cần luyện tập chăm chỉ để giữ thể lực tốt và độ sắc bén hoàn hảo khi cơ hội đến. Nếu tôi giữ được những thói quen tốt thì những điều tốt cũng sẽ tới với tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X