Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/9: Mourinho muốn tái hợp sao Chelsea

Thứ Sáu 28/09/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn tái hợp sao Chelsea, Busquets gia hạn với Barca, Bayern Munich muốn gắn bó với James Rodriguez,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin sáng 28/9.

Mourinho muốn tái hợp sao Chelsea

Trung vệ Gary Cahill sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2019. Cahill hiện đã không còn giữ được vị trí tại Stamford Bridge và anh có thể sẽ ra đi vào tháng Giêng sang năm.

Trước tình hình này, HLV Jose Mourinho cũng đang xem xét chiêu mộ cậu học trò cũ để gia cố thêm chất lượng ở hàng phòng ngự đã sa sút quá nhiều trong thời gian qua với chi phí không quá cao.

Điểm tin sáng 289 Mourinho muốn tái hợp sao Chelsea hình ảnh
Mourinho muốn tái hợp Gary Cahill tại M.U

AC Milan lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea vào tháng 1

Theo Mundo Deportivo. CLB AC Milan đang quan tâm tới tiền vệ Cesc Fabregas và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng để có được anh trong tháng 1/2019.

Ông lớn Serie A đã không ít lần hỏi mua Fabregas từ Chelsea song đều bị Chelsea từ chối. Tuy nhiên khi mà hợp đồng của ngôi sao TBN và The Blues sẽ hết hạn trong mùa hè sang năm, kỳ CN mùa Đông tới sẽ là thời điểm thích hợp để chiêu mộ anh.

Cựu sao M.U muốn cả Mourinho và Pogba rời CLB

Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao M.U Paul Parker đã lên tiếng cho rằng cả HLV Mourinho và Pogba nên rời CLB để hướng tới sự tốt nhất cho các bên.

Mối quan hệ giữa thầy trò Mourinho – Pogba đang trở nên tồi tệ ở mùa bóng năm nay, đặc biệt sau trận hòa 1-1 trước Wolves cuối tuần qua. Pogba chỉ trích chiến thuật của ông thầy người Bồ và bị Mourinho cách chức đội trưởng.

Busquets gia hạn với Barca

Tiền vệ Sergio Busquets vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với CLB Barcelona. Hợp đồng này sẽ có giá trị đến năm 2023, với các điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 500 triệu euro.

Trong thời gian qua, nhà vô địch World Cup 2010 từng được liên hệ chuyển tới Man City để tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Man Utd để mắt đến sao trẻ của Fulham


Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến Ryan Sessegnon. Đáp lại động thái này, Fulham đã mở một cuộc thương thảo hợp đồng với Sessegnon - cầu thủ mới 18 tuổi và lọt vào đề cử giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa giải năm ngoái của BBC. Ngoài Man Utd, Tottenham cũng rất quan tâm đến Ryan Sessegnon.

Bayern Munich muốn gắn bó lâu dài với James Rodriguez

Theo tờ Kicker, CLB Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez sau hai năm sử dụng anh dưới dạng cho mượn từ Real. Phía Hùm xám được phép chiêu mộ cầu thủ người Colombia với giá 42 triệu euro theo điều khoản ký trong bản hợp đồng cho mượn cầu thủ đã ký trước đó với Real.

"M.U nên bán Pogba để mua Messi"

Willie Morgan, cựu danh thủ của M.U (73 tuổi), vừa khuyên HLV Jose Mourinho bán Paul Pogba và dùng số tiền thu về để mua Lionel Messi.

"Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ rời M.U sau những chuyện đã xảy ra. Tôi hy vọng rằng, Mourinho sẽ mua Lionel Messi về và sau đó, chúng ta sẽ có cơ hội giành chức vô địch", Willie Morgan phát biểu.

Mối quan hệ của Pogba với HLV Jose Mourinho đã rạn nứt và nhiều người tin rằng, tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford. Pogba đã được liên hệ gia nhập Barca và nếu cầu thủ này ra đi, M.U sẽ phải tìm người thay thế anh.

Pickford gia hạn với Everton

Thủ thành tuyển Anh đã bày tỏ mong muốn trở thành huyền thoại của sân Goodison Park sau khi gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Everton. Chủ tịch Everton Bill Kenwright đã thương lượng với người đại diện của Pickford trong suốt mùa hè và quyết định đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối ngày 27/9: "Tiểu Vidic" gieo sầu cho M.U

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X