Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: UEFA nhẹ tay, Ronaldo không lỡ màn tái ngộ M.U

Thứ Năm 27/09/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ trước Valencia tại Champions League. Qua đó, ngôi sao của Juventus sẽ có thể cùng toàn đội hành quân về lại mái nhà xưa Old Trafford so tài với Man United.
 

UEFA nhẹ tay với Ronaldo


Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA mới đưa ra thông báo Cristiano Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ gặp phải ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League trước Valencia. Đó là tình huống Ronaldo va chạm, có hành vi túm tóc Jeison Murillo phía bên kia.

Trọng tài chính Felix Brych sau khi tham khảo ý kiến trợ lý đã quyết định truất quyền thi đấu của CR7. Nếu bị kết tội có hành vi bạo lực mang tính nghiêm trọng, Ronaldo sẽ bị phạt bổ sung treo giò từ 2 tới 3 trận tại cúp châu Âu.

Ronaldo bi the do
Ronaldo nhận thẻ đỏ vì hành vi không đẹp

Thật may cho Ronaldo và Juventus là điều đó đã không xảy ra. Sau cuộc họp của ủy ban đạo đức và kỷ luật của UEFA, một án phạt nhẹ tay được đưa ra với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận tại Champions League như thường lệ với những người nhận thẻ đỏ.
 

Có thể tái ngộ M.U


Như vậy, Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài ở lượt trận tới của Champions League gặp Young Boys. Tuy nhiên, bản hợp đồng 100 triệu Euro của Juventus vẫn có thể tham dự trận đấu ở lượt kế tiếp với CLB cũ M.U trên sân Old Trafford đêm ngày 23/10.

Ronaldo mung ban thang dau tien cho Juventus. Anh: Reuters.

Song Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận và có thể gặp M.U


Trong quá khứ, Ronaldo từng cùng M.U vô địch Champions League mùa 2007/08. Chuyển sang Real Madrid năm 2009, CR7 giành thêm 4 danh hiệu châu lục nữa trước khi nói lời chia tay hè này sau 9 năm gắn bó.
 
Ronaldo từng gặp lại M.U khi còn khoác áo Real tại vòng 1/8 Champions League mùa 2012/13 và ghi bàn ở cả 2 lượt trận.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X