Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 27/9: "Tiểu Vidic" gieo sầu cho M.U

Thứ Năm 27/09/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9.

Bayern tính mua đứt James Rodriguez. Mùa hè năm ngoái, James Rodriguez ký hợp đồng chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Theo thông tin từ tờ Kicker, đội bóng Đức đang suy nghĩ tới việc chi 42 triệu euro để mua đứt tuyển thủ Colombia cuối mùa 2018/19.

"Tiểu Vidic" gieo sầu cho M.U. Cả Man Untied và Man City đều nhắm Milan Skriniar như sự bổ sung cho hàng thủ trong những kỳ chuyển nhượng tới. Chỉ có điều trung vệ được mệnh danh "Tiểu Vidic" lại nghiêng về khả năng gắn bó lâu dài với Inter Milan hơn.

Điểm tin bóng đá tối ngày 279 Tiểu Vidic gieo sầu cho MU hình ảnh
Skriniar từ chối cả Man City và M.U

CLB cũ muốn giải cứu Pogba khỏi “hung thần” Mourinho. Juventus muốn mua lại Paul Pogba. Thông tin này xuất hiện đúng vào lúc mối quan hệ giữa tiền vệ người Pháp và HLV Jose Mourinho tại Man United xấu nhất từ trước tới nay.

Fabregas lo lắng khi Hazard càng chơi càng hay. Cesc Fabregas nói về tương lai Eden Hazard. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang lo ngại ngôi sao người Bỉ sẽ rời Stamford Bridge vào Hè năm tới. Phong độ càng cao, Hazard lại càng được các đại gia săn đón nhiều hơn.

Vợ nóng bỏng của Icardi dằn mặt những kẻ dòm ngó. Wanda Nara phát biểu về Mauro Icardi. Vợ và là người đại diện của tiền đạo 25 tuổi khẳng định anh không hề muốn rời Inter Milan dù được Real Madrid hay Juventus để mắt.

Wanda Nara va Icardi
Nara khẳng định Icardi chỉ muốn ở lại Inter

Mở “tài khoản”, sao Juventus tự tin tỏa sáng trở lại. Paulo Dybala phát biểu sau trận Juventus 2-0 Bologna. Anh tin rằng bàn thắng vào lưới Bologna tại Serie A giữa tuần này sẽ thúc đẩy mình tìm lại phong độ đích thực.

Sao Real chỉ ra điều không thể chấp nhận sau trận thua Sevilla.
Casemiro phát biểu sau trận Sevilla 3-0 Real Madrid. Tiền vệ người Brazil khẳng định hiệp 1 tồi tệ đã khiến Real thất bại 0-3 và hoàn toàn không thể chấp nhận nổi.

VFF xác nhận lại số lượng cầu thủ cho đợt tập trung AFF Cup 2018. Đại diện VFF mới đây đã đính chính lại số lượng cầu thủ sẽ được triệu tập chuẩn bị cho đợt tập trung AFF Cup 2018. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo là ông Lê Huy Khoa tiết lộ sẽ có khoảng 45 cầu thủ lên tuyển để chuẩn bị cho giải đấu khu vực vào cuối năm.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X