Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: Mourinho tự tin trước trận gặp Tottenham

Thứ Hai 27/08/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho tự tin trước trận gặp Tottenham, Chelsea lập kỷ lục dưới thời Sarri, Rakitic gặp HLV Barca để chốt tương lai,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 27/8.

Mourinho tự tin trước trận gặp Tottenham

Trước trận đấu với Tottenham vào đêm nay, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tự tin phát biểu: "Chúng tôi biết Tottenham là một đội mạnh và đến Old Trafford với mục tiêu gì. Dù vậy, Man Utd không cần lên gân để tìm kiếm động lực. Bản thân chúng tôi có động lực tự nhiên mỗi khi chạm trán những đối thủ mạnh.

Đây là một trận đấu lớn chống lại một đội bóng được tổ chức tốt, đối thủ nặng ký của chúng tôi mùa trước. Tôi nhớ, Man Utd đã cực kỳ vất vả trong cả ba lần đọ sức với họ mùa trước, dù chúng tôi đã thắng hai trong số đó”.

Điểm tin bóng đá tối 278 Mourinho tự tin trước trận gặp Tottenh hình ảnh
 Mourinho cho rằng M.U tự có động lực giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh

Chelsea lập kỷ lục chuyền bóng dưới thời Sarri

Thầy trò Sarri vừa làm nên một kỷ lục mới trong lịch sử Chelsea trong chiến thắng 2-1 trên sân của Newcastle ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Theo đó đội bóng thành London thực hiện được 913 đường chuyền trong cả trận, vượt xa so với kỷ lục cũ 832 đường chuyền được thiết lập dưới triều đại cựu HLV Antonio Conte (trận gặp Huddersfield) mùa trước.

Kỷ lục của Chelsea cũng vươn lên vị trí thứ 5 trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Bốn thành tích dẫn đầu đều thuộc về Man City của HLV Pep Guardiola: 1.015 đường chuyền trong trận gặp Swansea, 976 đường chuyền trong hai trận gặp Chelsea, Everton và 929 đường chuyền trong trận gặp West Brom mùa trước.

HLV Juventus lên tiếng bênh vực Ronaldo

Trước việc ngôi sao sáng nhất đội bóng Ronaldo vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này, HLV Juventus, ông Max Allegri đã lên tiếng bênh vực cậu học trò.

"Tôi hài lòng với những gì cầu thủ đã làm. Nhưng chúng tôi có Cancelo - một cầu thủ mới - và Bonucci trở lại sau một năm. Ronaldo cũng là một cầu thủ mới. Chừng đó đã là 30% của một đội bóng. Phải mất thời gian để họ quen", Allegri tâm sự.

Salah giận dữ với LĐBĐ Ai Cập

Mới đây, trên trang cá nhân tiền đạo Mohamed Salah vừa thể hiện sự giận dữ với LĐBĐ Ai Cập (EFA), liên quan tới vấn đề bản quyền hình ảnh. Vụ việc xảy ra trước khi World Cup 2018 khởi tranh. EFA đã dùng hình ảnh của Salah quảng cáo mà không được sự cho phép của cầu thủ này.

Rakitic gặp HLV Barca để chốt tương lai

Theo báo giới Tây Ban Nha, một cuộc họp riêng sẽ được tổ chức giữa cá nhân tiền vệ Rakitic và HLV Valverde. Đây là chìa khóa quyết định tương lai của cầu thủ người Croatia. Những ngày gần đây, lời đề nghị của PSG đã khiến Rakitic phải suy nghĩ, nhưng mong muốn lớn nhất của anh vẫn là ở lại cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

PSG gạ Bayern đổi Boateng lấy Draxler

Theo nguồn tin uy tín bậc nhất nước Đức Kicker, PSG vừa đưa ra đề nghị mới với Bayern Munich về trường hợp của trung vệ Jerome Boateng. Do không chấp nhận mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro nên đội chủ sân Parc des Princes đã gạ Hùm xám nhận lại tiền vệ Julian Draxler.

PSG rất muốn có Boateng trong khi Bayern cũng sẵn sàng bán người nên đôi bên đang nỗ lực đàm phán trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Giám đốc thể thao hai đội, Hasan Salihamidzic (Bayern) và Antero Henrique (PSG) đã gặp nhau để trực tiếp thương thảo về trung vệ người Đức.

Marseille muốn mua Danny Rose của Tottenham

Truyền thông Anh đưa tin, Marseille muốn mua Danny Rose của Tottenham. Đội bóng thành phố Cảng nước Pháp không hài lòng với hậu vệ trái Jordan Amavi và muốn tìm một sự cạnh tranh chất lượng.

Trước đó, PSG cũng từng tiếp cận Rose. Họ cử đại diện tới gặp Tottenham bàn về thương vụ này song không đạt được thỏa thuận. Bản thân Rose cũng không quá mặn mà với việc ở lại Tottenham. Còn với Tottenham, họ muốn bán đứt Rose hơn là cho mượn.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/08: MU chốt người thay Mourinho

Minh Long (TTVN)




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X