Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: M.U nhận tin cực vui về Tottenham

Thứ Bảy 25/08/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/8.


M.U nhận tin cực vui về Tottenham
 

Cụ thể, thủ quân của Spurs – thủ thành Hugo Lloris mới đây đã gặp rắc rối lớn, và gần như sẽ bỏ lỡ trận cầu đinh vòng 3 Premier League. Anh đã bị “tóm dính” trong tình trạng say rượu khi lái xe, và sẽ hầu tòa trong ít ngày tới. Nếu thiếu vắng Lloris, Tottenham sẽ gặp vấn đề lớn, ngược lại Quỷ đỏ có thể ăn mừng với điều này.

Điểm tin bóng đá sáng 258 MU nhận tin cực vui về Tottenham hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: Lloris chuẩn bị hầu tòa


Hàng thải của Liverpool có bến đỗ mới
 

Thảm họa của The Kop – Loris Karius được xác nhận sẽ gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn. Ban đầu, Klopp muốn giữ thủ thành người Đức ở lại để làm dự bị chiến lược, nhưng Karius quyết chí ra đi để tìm kiếm cơ hội bắt chính. Bản hợp đồng cho mượn này sẽ có điều khoản mua đứt vào mùa hè sau.
 
Hazard lo ngại không thực hiện được mơ ước
 
Gần như chắc chắn sẽ ở lại Chelsea trong mùa hè này, thậm chí tiền vệ Eden Hazard còn chưa chắc có cơ hội gia nhập Real Madrid trong tương lai. Bởi ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới, Los Blancos sẽ đem về những ngôi sao chất lượng khác, và cơ hội duy nhất để Hazard tới Tây Ban Nha là mùa hè này đã trôi qua.
 

M.U nhận đòn đau trên thị trường chuyển nhượng
 

Dù phiên chợ hè của Premier League đã đóng cửa, nhưng mới đây báo chí Anh tiết lộ Quỷ đỏ đã bị từ chối bởi mục tiêu hàng đầu – tiền đạo Mario Mandzukic. Cầu thủ người Croatia không hào hứng với việc thi đấu dưới trướng Mourinho, và quyết định ở lại Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 25/8

Điểm tin bóng đá sáng 25/8: Mandzukic nói không với Quỷ đỏ


Klopp kỳ vọng Mane tiếp tục bùng nổ
 

Trong buổi phỏng vấn gần nhất, HLV người Đức hy vọng các học trò của mình sẽ giữ nguyên phong độ đỉnh cao, thậm chí còn phải tiếp tục cải thiện. Cụ thể, ông rất kỳ vọng số 10 mới Sadio Mane sẽ duy trì phong độ xuất sắc từ đầu giải, và tiếp tục ghi bàn cho đội nhà.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X