Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/8: HLV Juventus cảnh báo Ronaldo

Thứ Bảy 25/08/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Juventus cảnh báo Ronaldo, Liverpool thiệt quân ở vòng 3, Bailly chỉ trích huyền thoại M.U,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 25/8.

HLV Juventus cảnh báo Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Max Allegri đã cho biết Ronaldo sẽ phải quen dần với cảnh dự bị tại CLB Juventus.

"Sẽ có thời điểm Ronaldo ngồi dự bị và chơi 30 phút một trận. Thậm chí, sẽ có những lúc cậu ấy không được thi đấu. Cậu ấy đã chăm sóc bản thân rất tốt khi còn ở Madrid. Trước mắt, Ronaldo sẽ đá chính ở trận gặp Lazio, nhưng sau đó chúng tôi phải tính toán”, chiến lược gia người Ý tuyên bố.

Cristiano Ronaldo
HLV Juve cảnh báo Ronaldo cần làm quen dần với cảnh ngồi dự bị

Đội trưởng Tottenham gặp ‘vận đen’ trước trận gặp M.U

Trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford vào tối ngày thứ hai tới, thủ môn Hugo Lloris đã phải vào đồn cảnh sát sau khi bị bắt vì lái xe với nồng độ cồn vượt mức cho phép ở trung tâm thủ đô London.

Ngay sau đó, thủ quân của CLB Tottenham đã lên tiếng xin lỗi NHM: "Tôi gửi lời xin lỗi từ đáy lòng tới gia đình, CLB, đồng đội, HLV và các CĐV. Lái xe sau khi uống rượu là không thể chấp nhận. Tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn cho hành động của mình, và đây là hình ảnh tôi không bao giờ muốn người khác noi theo".

Liverpool thiệt quân ở vòng 3

Theo báo giới Anh, trong trận đấu với CLB Brighton tại vòng 3 Premier League, chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Dejan Lovren. Cụ thể, theo trang web của CLB Liverpool, họ đã xác nhận sẽ Lovren không thể tham gia thành phần của The Kop trong cuộc tiếp đón Brighton vì chấn thương.

Chelsea sẵn sàng để Cahill ra đi

Ở tuổi 32, trung vệ Garry Cahil không còn là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ Chelsea. Bằng chứng là hai trận đấu đầu tiên của Chelsea, anh đều không được HLV Sarri tung ra sân phút nào.

Trước việc không được trọng dụng, Cahill đã đánh tiếng đòi ra đi và phía Chelsea cũng sẵn sàng chấp nhận yêu cầu này. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, chủ tịch CLB Galatasaray đã có buổi tiếp xúc với GĐĐH Chelsea, "bà đầm thép" Marina Granovskaia để có thể chiêu mộ Cahill ở những ngày cuối của kỳ CN.

HLV Ancelotti tự tin hạ bệ ngai vàng của Juve

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã tự tin có thể cùng Napoli làm nên một mùa giải lịch sử, với mục tiêu hạ bệ Juve để vô địch Serie A.

''Tôi hy vọng có thể đưa Napoli lên bục vinh quang Serie A. Đội bóng này rất chất lượng, chưa giành được vinh quang nhưng đã ở rất gần. Hy vọng với kinh nghiệm của tôi, Napoli có thể thực hiện được bước cuối cùng đó'', HLV Ancelotti phát biểu trước vòng hai Serie A.

Bailly chỉ trích huyền thoại M.U

Trước việc huyền thoại Gary Neville gần đây hay có những chỉ trích nhắm vào CLB Man United, đặc biệt là sau thất bại trước Brighton cuối tuần trước, trung vệ Eric Bailly đã đáp trả với tuyên bố cứng rắn.

Ngôi sao Bờ Biển Ngà nói: “Tôi nghĩ rằng những lời chỉ trích này thật quá khắc nghiệt. Đặc biệt là khi nó còn đến từ một người từng là cầu thủ và cũng có thể từng mắc sai lầm trong sự nghiệp của họ. Chúng ta không nên chỉ tập trung vào những điều tiêu cực. Chúng ta phải làm những điều tích cực và tập trung vào trận đấu tới với Tottenham".

Cha Hazard nói về khả năng con trai sang Real

Trước những tin đồn về việc cậu con trai sẽ gia nhập Real Madrid, cha của Hazard, ông Thierry tuyên bố khả năng này có thể sẽ không bao giờ xảy ra.

“Tôi không thể giải thích tại sao thương vụ này không xảy ra được. Không phải vì tôi không muốn mà là vì tôi không biết. Có thể họ có chính sách tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Năm sau, Hazard còn 1 năm trên hợp đồng với Chelsea, nhưng có vẻ cậu bé sẽ không bao giờ tới Real”, Ông Thierry chia sẻ.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 25/8: M.U nhận tin cực vui về Tottenham



Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X