Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/3: M.U bán 9 cầu thủ để thay máu lực lượng

Thứ Ba 27/03/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U bán 9 cầu thủ để thay máu lực lượng, Mourinho nói chuyện riêng với sao Barca là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 27/3.


M.U bán 9 cầu thủ để thay máu lực lượng

Sau khi bị loại khỏi đấu trường Champions League,  HLV Jose Mourinho đang phải chịu áp lực rất lớn. Và trong một động thái mới nhất, Người đặc biệt đã được BLĐ M.U ‘bật đèn xanh’ trong việc nâng cấp đội hình trong hè tới.

Được biết, số tiền mà M.U cấp cho HLV Mourinho là 130 triệu bảng. Bên cạnh đó, M.U cũng sẵn sàng để 9 cầu thủ ra đi để mở rộng quỹ lương và quỹ chuyển nhượng. Những cái tên có thể bị bán là Smalling, Darmian, Blind, Herrera, Luke Shaw và Fellaini. Thậm chí, HLV Mourinho có thể còn bán cả Paul Pogba để có nhiều tiền hơn mua sắm hơn trong tương lai.

Diem tin bong da toi 273 MU ban 9 cau thu de thay mau luc luong hinh anh

M.U sắp bán một loạt cầu thủ để thay máu lực lượng

Sao Atletico: “Rất khó để cản Messi”

Trước cuộc đối đầu ở trận giao hữu tối 27/3, tiền vệ của CLB Atletico và tuyển Tây Ban Nha Koke đã thừa nhận rất khó để chặn được Messi. ''Đối với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Khi chạm trán anh ấy trên sân, điều mà tôi nghĩ đến là hy vọng anh ấy không có phong độ cao nhất. Thật khó để ngăn Messi. Muốn làm điều đó, bạn phải kiểm soát thật nhiều không gian trên sân, liên tục hỗ trợ hàng thủ và mong ngày hôm đó không phải là ngày của anh ấy'', Koke tâm sự.

Neuer đã sẵn sàng cho World Cup

Theo giới truyền thông Đức, thủ thành Manuel Neuer đã trở lại tập luyện sau hơn sáu tháng dưỡng thương. Neuer phải tiến hành phẫu thuật hồi tháng 9/2017, do bị nứt xương bàn chân trái, và bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2017-2018. Dù chưa thể hoàn thành 100% khối lượng tập luyện, thủ thành 32 tuổi vẫn mang lại hy vọng lớn cho Bayern Munich trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải, cũng như sẵn sàng cho World Cup 2018 trên đất Nga vào tháng 6 tới.

Mourinho nói chuyện riêng với Umtiti

HLV của Man Utd đã nói chuyện điện thoại với Samuel Umtiti, khi anh này hội quân cùng Đội tuyển Pháp. Theo Mirror, Jose Mourinho đã đưa vấn đề tiền lương để thuyết phục trung vệ Barca. Ngôi sao người Pháp vừa bị gạt yêu cầu tăng lương, lên 11 triệu đôla một mùa. Đây là con số được "Người đặc biệt" hứa hẹn cho Umtiti, nếu anh gia nhập Old Trafford.

Hazard bất ngờ ủng hộ Conte

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã bất ngờ thể hiện sự ủng hộ HLV Conte khi đưa ra tuyên bố sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà vị HLV của Chelsea yêu cầu. “Tôi chỉ muốn được ra sân mà thôi”, Hazard chia sẻ. “Số 9, số 10, hoặc tôi có thể đá hậu vệ trái nếu HLV yêu cầu. Điều đó không thành vấn đề. Tôi chỉ muốn được ra sân và cố gắng cống hiến những gì tốt nhất giống như mọi khi”.

Emre Can bác tin ‘vòi tiền’ ở Liverpool

Tiền vệ Emre Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và chưa có dấu hiệu gia hạn thêm. Đã có nhiều nguồn tin cho hay Liverpool sẽ phải trả lương 200 nghìn bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ người Đức ở lại.

Tuy nhiên trong một phát biểu của mình, tiền vệ Emre Can đã phủ nhận chuyện này: “Tôi vừa trở lại CLB từ đợt triệu tập ĐTQG và đang tập luyện cho việc trở lại sau chấn thương. Có những câu chuyện thật thú vị về tôi đã xuất hiện trên mặt báo. Tôi không muốn bình luận thêm gì về những câu chuyện giả dối hay tin đồn này nữa! Tôi muốn trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt”.

HLV Allegri xác nhận sẽ không chia tay Juventus

Trong phát biểu mới đây sau khi được vinh danh ở giải thưởng Panchina d’Oro, Max Allegri xác nhận rằng ông không hề có ý định rời Juventus. "Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020, và tôi vẫn đang hạnh phúc với CLB", HLV Allegri xác nhận.

Sau 4 năm làm việc tại Turin, Allegri đã thâu tóm mọi danh hiệu ở giải quốc nội. Duy nhất chỉ có danh hiệu Champions League là ông và các học trò vẫn chưa thực hiện được sau các thất bại trước Barca và Real trong trận chung kết.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X