Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi gây bất ngờ với tuyên bố về món nợ tại World Cup 2018

Thứ Ba 27/03/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thừa nhận áp lực lớn lao tại World Cup 2018 khi nhắc đến món nợ phải trả trên đất Nga hè này.

 
Cùng với ĐT Argentina, Lionel Messi đã lọt vào chung kết ở ba giải đấu lớn gần nhất là World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016. Điều đáng nói là trong cả ba trận chung kết, ĐT Argentina đều về nhì khi để thua Đức ở hiệp phụ (World Cup 2014), cùng thua Chile trên loạt luân lưu (Copa America 2015 và 2016).
 
Lionel Messi tu nhan phai tra mon no tai World Cup 2018.
Lionel Messi tự nhận phải trả món nợ tại World Cup 2018.

Việc Messi giành nhiều danh hiệu cao quý cùng Barcelona nhưng lại vô duyên trong màu áo đội tuyển khiến một bộ phận người hâm mộ tại Argentina tức giận. Họ cho rằng Messi không đá hết sức khi về đội tuyển, bức tượng Messi tại quê nhà đã hai lần bị những kẻ quá khích phá hoại.
 
Nhận thức được áp lực nặng nề trên vai, Messi đưa ra tuyên bố đầy quyết tâm: "Chúng tôi có món nợ với chính bản thân, không phải với ai khác. Chúng tôi luôn làm hết sức, chơi ở ba trận chung kết, tiến rất gần đến mục tiêu rồi".
 
"Chúng tôi luôn có cơ hội lớn ở mỗi kỳ World Cup, giờ còn lớn hơn nữa bởi một thế hệ quan trọng sắp qua đi, nhiều gương mặt sẽ phải thay đổi. Thế nên World Cup 2018 tại Nga là một cơ hội tốt. Argentina luôn là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Nhưng năm nay, chúng tôi không được đánh giá cao nhất, đứng sau những Tây Ban Nha, Brazil, Đức và Pháp".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, Messi vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Italia ở loạt giao hữu. Theo tiết lộ của HLV Jorge Sampaoli, "Leo" đủ điều kiện sức khỏe để ra sân trong trận giao hữu tiếp theo gặp Tây Ban Nha.

Không vô địch World Cup, Lionel Messi sẽ bị ... bắn
Đó là quan điểm dữ dội của HLV Jorge Sampaoli, đương kim HLV trưởng ĐTQG Argentina. Theo nhà cầm quân này, với đẳng cấp đã được cả thế giới thừa nhận, áp lực...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

top-arrow
X