Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/5: M.U sắp đón hậu vệ đắt giá thứ 4 thế giới

Thứ Ba 15/05/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sắp đón hậu vệ đắt giá thứ 4 thế giới, Tottenham sẵn sàng bán 5 ngôi sao,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá 24h tối 15/5.

M.U sắp đón hậu vệ đắt giá thứ 4 thế giới

Theo tờ The Times đưa tin, ngay sau trận chung kết FA Cup với Chelsea ngày 19/5 tới đây, M.U sẽ chính thức đón tân binh đầu tiên của thị trường chuyển nhượng Hè 2018. Và cái tên đó chính là hậu vệ của Juventus, Alex Sandro.

Theo các nguồn tin quá trình đàm phán mua Sandro của M.U thời gian qua diễn ra thuận lợi. Juve đã chấp thuận mức giá 52 triệu bảng từ phía phía Quỷ đỏ. Số tiền này bằng đúng số tiền Man City bỏ ra năm ngoái để mua Benjamin Mendy, đồng thời biến Sandro thành hậu vệ đắt giá thứ 4 thế giới sau Van Dijk (75 triệu bảng), Aymeric Laporte (57 triệu bảng), Kyle Walker (53 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá tối 155 MU sắp đón hậu vệ đắt giá thứ 4 thế g hình ảnh
Alex Sandro sẽ là tân binh đầu tiên của M.U hè 2018

Chuyển nhượng tại Premier League sẽ diễn ra sớm hơn

Theo Sky Sports, kỳ chuyển nhượng Premier League sẽ mở vào thứ Năm tuần này (17/5), sớm hơn 2 tuần so với bình thường. Điều này cũng dễ hiểu bởi Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định đóng cửa thị trường chuyển nhượng sớm hơn 2 tuần từ kỳ chuyển nhượng hè này, tức là vào ngày 9/8 thay vì 31/ 8 như cũ. Thay đổi này nhằm giúp các CLB có thể ổn định hơn trước khi bước vào mùa giải mới,

Shakhtar Donetsk báo giá Fred cho M.U

Trong động thái mới nhất, CLB Shakhtar Donetsk đã thông báo cho M.U về phí giải phóng hợp đồng của Fred. Cụ thể, để sở hữu tiền vệ Brazil, M.U sẽ phải chi 52,89 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Fred dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực cực tốt, phong cách thi đấu mạnh mẽ và không ngại va chạm. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo nơi tuyến giữa của M.U trong bối cảnh Fellaini sắp ra đi và Michael Carrick đã giải nghệ.

Tottenham sẵn sàng bán 5 ngôi sao

Trong một động thái nhằm bổ sung cho ngân sách chuyển nhượng hè 2018, đội bóng thành London Tottenham Hotspur đã sẵn sàng chia tay các cầu thủ Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele, Fernando Llorente và Moussa Sissoko để dọn đường cho những bản hợp đồng mới chất lượng hơn. Theo ước tính, tổng số tiền mà Tottenham thu về nếu để năm cầu thủ này ra đi có thể lên đến 300 triệu đôla.

Joe Hart mất suất dự World Cup 2018?

Theo tờ The Sun, HLV Gareth Southgate sẽ không điền tên cựu thủ thành Man City Joe Hart vào danh sách sơ bộ đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Điều này được lý giải là vì Joe Hart đã mất phong độ trong màu áo West Ham.

Trợ lý Mourinho về Benfica?

Theo Telegraph, cánh tay phải của Jose Mourinho, Rui Faria sau khi rời M.U đang muốn khởi nghiệp ở một môi trường ít áp lực hơn. Và ngay lập tức vị HLV này đã nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng Bồ Đào Nha. Trong đó một trong ba thế lực lớn nhất Bồ Đào Nha là CLB Benfica đã ngỏ ý quan tâm đến Rui Faria. Sau thất bại ở cuộc đua vô địch quốc gia, BLĐ Benfica đang cân nhắc chuyện tương lai của HLV Rui Vitoria và họ đanh tính nhắm trợ lý Mourinho là người thế chỗ.

Xem thêm: Điểm tin sáng 15/5: Học trò tin tưởng Mourinho sẽ khắc phục vấn đề tuyến giữa MU

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X