Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 19 tuổi của Liverpool đã sẵn sàng đối mặt Ronaldo

Thứ Ba 15/05/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tháng này, Trent Alexander-Arnold sẽ có trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Và hậu vệ Arnold nói về Ronaldo như một thử thách lớn anh cần phải vượt qua.
Trong buổi tổng kết của Liverpool, ngôi sao sinh năm 1998 Alexander-Arnold đã được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải hiện tại. Cộng thêm chấn thương của Joe Gomez, anh đang là hậu vệ cánh phải đáng tin cậy nhất của Lữ đoàn đỏ.
 
Đội chủ sân Anfield đã yên vị trong Top 4, và trước mắt họ sẽ là cuộc đại chiến ở chung kết Champions League với Liverpool. Và một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất, sẽ là Arnold với Cris Ronaldo – siêu sao đang là vua phá lưới Cup C1 năm nay.
 
Cầu thủ 19 tuổi mới đây đã có những chia sẻ về người mà anh chỉ được theo dõi qua Youtube. Arnold nói về Ronaldo: “Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá từ trước đến nay. Đó sẽ là một vinh dự khi tôi có cơ hội đối đầu với anh ấy.”

Hậu vệ Arnold nói về Ronaldo với sự tôn trọng lớn

Hậu vệ Arnold nói về Ronaldo với sự tôn trọng lớn


“Bạn biết rõ về Ronaldo, bởi cũng như Messi, đó là những người bạn dành thời gian theo dõi qua Youtube. Bạn luôn theo dõi những mẫu cầu thủ như vậy. Tôi muốn thử thách bản thân mình trước những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và rõ ràng chẳng có mấy ai giỏi hơn Ronaldo.”
 
“Tôi là một CĐV nhiệt thành của anh ấy, trừ khoảng thời gian Ronaldo ở Man United. Bạn phải thừa nhận anh ấy là một cầu thủ không thể tin được, luôn làm những điều đặc biệt trong các trận đấu. Những con số thống kê, những bàn thắng hoàn toàn choáng ngợp, nhưng mục tiêu của chúng tôi là tìm cách ngăn chặn anh ấy và Real Madrid."
 
“Bạn chỉ cần tập trung tối đa vào trận đấu, và nếu Ronaldo là đối thủ trực tiếp, toi sẽ chuẩn bị thật kỹ. Đó sẽ là một cuộc chiến lớn với tất cả mọi người, và hy vọng chúng tôi sẽ giữ được phong độ cao nhất” – hậu vệ Arnold nói về Ronaldo trước thềm chung kết C1.
 
Góc Liverpool: Tốp 4 đã xong, giờ là Real Madrid
Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Brighton đã đảm bảo Liverpool vào tốp 4 NHA 2017/18 đi kèm tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Và giờ thầy trò Jurgen Klopp...
Chung kết C1 2017/18: Thông tin về trận đấu Real Madrid vs Liverpool
Chung kết C1/Champions League 2017/18: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận đấu quan...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X