Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vô địch Champions League sẽ giúp Liverpool trở thành huyền thoại"

Thứ Ba 15/05/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến với Real Madrid tại Champions League, tiền vệ Wijnaldum đang tỏ ra rất hào hứng. Anh đang hướng đến việc Liverpool vô địch Cup C1 sau khoảng thời gian rất dài.

Liverpool và giấc mơ vô địch Champions League


Cụ thể vào ngày 26/5 tới đây, trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ diễn ra tại Kiev, giữa Real Madrid vs Liverpool. Với Lữ đoàn đỏ, đã 6 năm kể từ ngày họ giành danh hiệu (Cup Liên đoàn), còn tại đấu trường châu Âu, con số này là 14 năm ròng rã.
Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu, chiếc Cup được thèm muốn nhất đối với mỗi CLB. Và theo tiền vệ người Hà Lan Wijnaldum, anh và toàn đội đã sẵn sàng cho chức vô địch.
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, cầu thủ Liverpool cho biết: “Bạn có thể đặt bản thân mình vào vị trí của những huyền thoại, nếu như Liverpool vô địch Champions League. Đó chính xác là những gì chúng tôi mong muốn.”

Wijnaldum sẵn sàng đưa Liverpool vô địch Cup C1 hình ảnh

Wijnaldum hào hứng với viễn cảnh Liverpool vô địch Cup C1


“Điều này khiến toàn đội rất phấn khích, bởi vì chúng tôi có cơ hội ngay bây giờ để giành một danh hiệu lớn, với đội bóng đã chờ đợi nhiều năm cho một chiếc Cup. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng.”
“Toàn đội đang rất tập trung và muốn trình diễn phong cách của riêng mình. Chúng tôi không hề lo lắng, Liverpool sẽ tạo ra những cơ hội, ghi bàn và hạ gục đối thủ. Tất cả mọi người đang nói về trận chung kết, ngay cả khi toàn đội chưa nghĩ về điều đó.”
Wijnaldum tiếp tục: “Các CĐV Liverpool cũng rất mong chờ trận đấu này. Đây sẽ là thời cơ để họ tổ chức ăn mừng một danh hiệu lớn. Họ cũng chờ đợi chiến thắng chẳng kém gì chúng tôi. Cùng với nhau, chúng tôi sẽ có cơ hội để đưa Liverpool vô địch Cup C1”.
Trong khi đó, hậu vệ trẻ Arnold cũng đã sẵn sàng trước trận đánh lớn. Anh tỏ ra ngưỡng mộ Cris Ronaldo của Real Madrid, tuy nhiên khẳng định sẽ làm hết sức để giúp đội nhà lên ngôi vô địch. Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào 11 ngày tới.
Góc Liverpool: Tốp 4 đã xong, giờ là Real Madrid
Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Brighton đã đảm bảo Liverpool vào tốp 4 NHA 2017/18 đi kèm tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Và giờ thầy trò Jurgen Klopp...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X