Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/5: "Mourinho sẽ khắc phục vấn đề tuyến giữa MU"

Thứ Ba 15/05/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Mourinho sẽ khắc phục vấn đề tuyến giữa MU", Man City mùa sau còn lợi hại hơn nữa,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm sáng ngày 15/5.
Để thua Levante với tỉ số 4-5, Barca đã hết cơ hội thành lập kỷ lục mùa giải bất bại. Philippe Coutinho sau trận đấu thừa nhận Barca đang ở trạng thái không tốt.
 
Điểm tin sáng 155 Mourinho sẽ khắc phục vấn đề tuyến giữa MU hình ảnh
Tính sáng tạo là điều còn thiếu với Man Utd thời Mourinho.

Michael Carrick cho rằng Jose Mourinho sẽ khắc phục được vấn đề tuyến giữa của Man Utd trong mùa tới. Sau hai mùa, Man Utd dưới thời Mourinho bị chỉ trích vì lối chơi thiếu tính sáng tạo.
 
Trước trận chung kết Champions League gặp Real Madrid, Dejan Lovren tự tin khẳng định đội hình của Liverpool hoàn toàn đủ khả năng so sánh với mọi đội bóng trên thế giới.
 
Đội trưởng tuyển Peru, Paolo Guerrero bị cấm thi đấu 14 tháng vì dương tính với doping, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này không được tham dự World Cup 2018.
 
Dính chấn thương trong trận thua Levante, Thomas Vermaelen sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga mùa này gặp Real Sociedad.
 
Theo nhận xét của Patrick Kluivert, World Cup 2018 dự kiến sẽ trở thành bữa tiệc của bóng đá tấn công khi những đội bóng chơi tấn công đang có một mùa giải thành công như Man City, Real Madrid, Liverpool,...
 
Giành chức vô địch Premier League 2017-18 với số điểm kỷ lục (100), Pep Guardiola cảnh báo các đối thủ rằng Man City mùa sau sẽ còn đáng sợ hơn nữa. 
 
Pep Guardiola noi ve HLV Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Man City mùa sau còn mạnh mẽ hơn nữa.

Bất chấp sự ra đi của Arsene Wenger vào cuối mùa, thủ thành Petr Cech khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục đi theo con đường giống với khi "giáo sư" còn tại vị.
 
Không giành suất dự Champions League mùa sau khi chỉ đứng ở vị trí thứ 5, Gary Cahill khẳng định Chelsea phải quên tất cả để tập trung cho trận đấu với Man Utd tại chung kết FA Cup.
 
Chia tay người trợ lý thân thiết Rui Faria sau 17 năm gắn bó, Jose Mourinho bày tỏ hy vọng được gặp lại Faria trên cương vị một huấn luyện viên tại Premier League.

Vì sao Liverpool không được mặc áo mùa sau tại chung kết cúp C1?
Liverpool sẽ không được phép sử dụng mẫu áo đấu mới của mùa giải 2018-19 mà phải tiếp tục dùng áo đấu cũ trong trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Tổng hợp (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X