Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Zenit đồng ý bán Arshavin cho Arsenal

Thứ Ba 27/01/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Zenit St Petersburg đã đồng ý bán Andrei Arshavin cho đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Theo tin từ trang web chính thức của CLB Nga, hai bên đã thỏa thuận xong về giá cả và Arrsenal cũng đã gần đạt được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân với Arshavin.

 

“Cả hai CLB đã đạt được sự nhất trí về vụ chuyển nhượng Andrei Arshavin”, trích dẫn bản thông báo của Zenit. “Hiện tại, vấn đề còn lại duy nhất là những yêu cầu mà Arshavin đưa ra đối với Arsenal”.

 


Trong khi đó, Arshavin cũng nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng Zenit cũng đã đồng ý cho anh ra đi, cho dù trước đó đội bóng này đã giở chiêu bài “câu giờ” với hy vọng sẽ móc thêm được nhiều tiền hơn từ hầu bao của The Gunners.

 

“Từ lâu tôi đã chờ tới quyết định cuối cùng của CLB”, tuyển thủ Nga phát biểu trên tờ Sport Express. “Việc tôi có được sang đầu quân cho Arsenal hay không không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Nhưng nếu vụ chuyển nhượng này được thực hiện thì tôi sẽ rất hạnh phúc”.

 

Hậu vệ đang khoác áo Liverpool, Martin Skrtel cũng đã hết lòng ủng hộ Arshavin, người đồng đội cũ của anh tại Zenit, sẽ gặt hái thành công tại Premier League.

 

“Andrei đã thi đấu nhiều năm tại Zenit nên tôi muốn anh ấy gia nhập một đội bóng lớn của châu Âu để có thể chứng tỏ giá trị đích thực của mình”, Skrtel phát biểu. “Anh ấy đã thi đấu tuyệt vời tại Euro 2008 và tôi có thể khẳng định anh ấy duy trì được phong độ đỉnh cao này trong thời gian dài”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X