Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Vững ghế HLV, Rafa yên tâm chiêu mộ nhân tài

Thứ Sáu 25/04/2008 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Liverpool Rafa Benitez giờ đây có thể thoải mái chiêu mộ thêm những nhân tài nhằm bổ sung lực lượng cho Quỷ Đỏ với 20 triệu bảng sau khi cuộc “chiến tranh lạnh” với 2 ông chủ người Mỹ có dấu hiệu kết thúc.

Những bất đồng lâu nay giữa Benitez với BLĐ đội chủ sân Anfield đã được dàn xếp ổn thoả sau cuộc nói chuyện khá thuyết phục của HLV người TBN. Bộ đôi doanh nhân bang Texas lúc này đã tin rằng chiến lược gia 48 tuổi là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho chiếc ghế HLV tại sân Anfield và sẵn sàng để cho Rafa thoải mái “chi tiêu” với khoản tiền 20 triệu bảng.


Gareth Barry - Một mục tiêu của Liverpool
 

Hai mục tiêu hàng đầu của cựu HLV Valencia nhắm đến mùa hè này chính là tiền vệ Gareth Barry, cái tên không xa lại gì với bóng đá Anh được Rafa dự kiến chi ra 12 triệu bảng, và hậu vệ đang chơi cho Borussia Dortmund Philipp Degen.

 

Trong khi tiền vệ ĐT Anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đá cặp cùng Javier Mascherano chơi ngay phía sau thủ quân Steven Gerrard thì cầu thủ 25 tuổi Degen được kỳ vọng ở vị trí hậu vệ phải sau khi Aurelio dính chấn thương khá nặng.

 

Bên cạnh đó,Benitez cũng để mắt đến tiền vệ cánh Antonio Valencia, cầu thủ hiện đang chơi rất nổi bật trong màu áo Wigan, và tiền vệ Blackburn David Bentley. Ngoài ra danh sách “shopping” của HLV TBN còn có những cái tên khác như Fernando Amorebieta (hậu vệ cánh trái Athletic Bilbao) và Albert Riera (tiền vệ trái Espanyol).

 

“Tôi rất vui vì mình đã được tin tưởng tại Anfield, lúc này tôi đã sẵn sàng cho việc thực hiện chiến lược của mình”, Rafa phấn khởi. “Thật may mắn là tôi đã thuyết phục được họ (hai ông chủ của Liverpool- PV), tôi hy vọng, bắt đầu từ lúc này, tương lai của cá nhân tôi cũng như CLB sẽ trở nên tốt đẹp hơn”.

 

Vấn đề duy nhất còn tồn tại đối với đội bóng vùng Merseyside chính là sự “hoà thuận” của cặp doanh nhân Texas. Số tiền cung cấp cho Rafa “tiêu xài” trên thị trường chuyển nhượng hoàn toàn có khả năng bị hạn chế nếu như mâu thuẫn giữa Hicks và Gillett còn chưa được giải quyết.

 

“Nếu mọi chuyện tại Liverpool đều ổn thoả thì các cầu thủ sẽ còn vững tin hơn nữa”, Benitez khuyến khích. “Quan hệ giữa họ (Hicks và Gillett) có ảnh hưởng to lớn và trực tiếp đến tương lai của Liverpool. Mong rằng họ sẽ sớm tìm được tiếng nói chung”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X