Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United: Tin vui từ Vidic

Thứ Sáu 25/04/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ người Serbia trước thềm hai trận đấu “sinh tử” của họ khi đến làm khách tại Stamford Bridge vào cuối tuần và tiếp Barcelona trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần sau.

Vidic đã bỏ lỡ trận đấu mà MU cầm hòa Barcelona trong trận cầu không bàn thắng trên sân Nou Camp hôm thứ tư vừa rồi. Lý do vắng mặt của Vidic là vì một cơn đau dạ dày có dấu hiệu của nhiễm trùng, và anh đã phải đến bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc.

 

Những tưởng anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận cầu Chelsea – Manchester United vào ngày mai, nhưng MU đã khẳng định rằng khả năng ra sân của Vidic trong hai trận cầu quyết định cú ăn đôi của họ mùa này khi gặp The Blues và Barca là rất cao.

Vidic đã vắng mặt liên tiếp trong màu áo MU gần đây


Sir Alex Ferguson đã tỏ ra khá bối rối với chấn thương hy hữu của Vidic, cựu trung vệ của Spartak Moscow, khi anh đau quằn quại sau khi ăn một bát súp, chỉ trước trận đấu trên sân Nou Camp 36 giờ.

Nhưng nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi này sẽ trở lại để thiết lập “bức tường thép” của MU cùng với Rio Ferdinand. Có anh trong đội hình, chắc chắn mục tiêu không để thủng lưới trước Chelsea, đồng nghĩa với việc nắm trong tay chức vô địch Premiership của MU sẽ được hiện thực hóa. Và sau đó là nhiệm vụ ngăn cản “bộ ba huyền ảo” Messi – Eto’o – Henry của Barca trong trận luợt về bán kết Champions League.

      Huy Nam (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X