Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 7 Premiership: Chờ đợi sự bất ngờ

Thứ Sáu 21/09/2007 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những diễn biến của Premiership đang khiến cho giới chuyên gia ngày càng khó đoán trước. Tuy nhiên, vẫn có một cái gì đó chưa mang lại sự hài lòng. Có lẽ, đó là sự gay cấn của một cuộc đua đích thực tới ngôi vô địch.


Arsenal (đỏ) đang bay cao
 

Arsenal – Derby County (Emirates, 21h, thứ 7)

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Không gì có thể ngăn cản được Pháp Thủ thời điểm này. Họ đang là đội bóng xuất sắc nhất Premiership với các chiến thắn hết sức thuyết phục. 13 điểm sau 5 trận đấu (1 trận chưa đá), Arsenal muốn khẳng định cho mọi người thấy giải Ngoại Hạng Anh đang nằm trong tay họ.

 

Trở về sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Sevilla ở Champions League, Arsenal sẽ có một trận đấu nhẹ với Derby County trên sân nhà. Có lẽ, đến những người mơ màng nhất cũng không bao giờ nghĩ rằng Arsenal sẽ mất điểm. Khổ thân Derby County!

 

Dự đoán: 3-0

 

Liverpool – Birmingham (Anfield, 21h, thứ 7)

 

Hai trận đấu hòa liên tiếp khiến cho giá trị của The Kop trong mắt người hâm mộ bị bôi nhọ. Chính vì thế, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để có được 3 điểm trong trận đấu với Birmingham trên sân nhà vòng đấu này.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599

 

Sissoko và Alonso chấn thương khiến cho hàng tiền vệ của Liverpool bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đội trưởng Gerrard đã trở lại nhưng thi đấu khá cứng chân trong các trận đấu gần đây. Giải quyết bài toán trên, Liverpool sẽ có được chiến thắng.

 

Birmingham

chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của The Kop, đặc biệt khi thi đấu ở Anfield. Nếu mất điểm, Liverpool đừng mơ tới cuộc đua vô địch nữa(!?)

 

Dự đoán: 2-1


 Liverpool cần một chiến thắng
 

Middlesborugh – Sunderland (Riverside, 21h, thứ 7)

 

Phong độ của hai đội thời điểm này đang khá tốt nhưng cơ hội chiến thắng lần này nghiêng về đội chủ nhà Boro. Dàn cầu thủ tốt hơn, đều hơn là điều mà Boro có thể nghĩ đến kết quả tốt đẹp trước Sunderland.

 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 998

 

Khó khăn đang chờ đón Roy Keane và các học trò ở Riverside nhưng một trận đấu hòa là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được.

 

Dự đoán: 1-1

 

ReadingWigan (Madejski, 21h, thứ 7)

 

Trận đấu của hai đội bóng có lối chơi phòng ngự tổ chức, đeo bám khó chịu nhiều khả năng sẽ nhàm chán. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu đồng cân đồng lạng, đội bóng nào cũng quyết tâm có được 3 điểm.

 

Sân Madejski từng là nơi chôn chân của không ít các ông lớn và nó tiếp tục là nơi giúp chủ nhà giành chiến thắng trước Wigan là điều không làm cho mọi người bất ngờ.

 

Dự đoán: 1-0


Jonhson sẽ ghi bàn cho Man City?
 

Fullham – Man City (Craven Cottage, 23h15, thứ 7)

 

Man City đang bay cao ở giải ngoại hạng Anh khi đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với 12 điểm. Tuy nhiên, thành tích thi đấu kém cỏi trên sân khách của Eriksson và các học trò là điều đáng phải bàn.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT FUL gửi 8599

 

Một trận thua nữa là khiến cho Fullham bị rơi xuống nhóm cuối bảng. Chính vì thế mà có thể coi trận đấu với Man City với họ là hết sức quan trọng. Nhưng có lẽ, thật khó có thể thay đổi được định mệnh bởi Man City đang được hỗ trợ bởi thần may mắn.

 

Dự đoán: 1-2

Newcastle
– West Ham (St. James Park, 18hh30, chủ nhật)

Đây sẽ là một trận đấu hết sức hấp dẫn bởi cả hai đều là đội bóng chơi thiên về tấn công. West Ham đang bay cao với 10 điểm sau 5 trận đấu trong khi Newcastle vẫn có đôi lúc chệnh choạng. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT NEW gửi 8599


Phong độ tốt của Michael Owen gần đây là điều đáng phải bàn cho West Ham trong chuyến làm khách đầy hiểm nguy này. Cơ hội nho nhỏ được trao cho đội chủ nhà nhưng chừng đó không đủ khiến họ đánh bại khát khao chiến thắng của West Ham.

Dự đoán: 2-2

 Everton (xanh) muốn quên trận hòa ở Uefa Cup


Aston Villa – Everton (Villa Park, 20h, chủ nhật)

Villa mùa bóng này đã thể hiện được một phong độ tốt nhưng họ thực sự kém duyên trong việc ghi bàn thắng. Ngược lại, Everton rất xuất sắc trong việc giành các điểm số quan trọng. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT AST gửi 8599


Khoảng cách 3 điểm giữa hai đội trong BXH hoàn toàn có thể san bằng nếu như Villa có được chiến thắng trong trận đấu này. Thiếu vắng Johnson và Carhill, đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó cho Everton.

Dự đoán: 1-2

Blackburn – Portsmouth (Edwood Park, 21h, chủ nhật)

Trận hòa ấn tượng của Blackburn tuần trước với ChelseaStamford Bridge khiến cho mọi người giành cho họ sự tôn trọng đặc biệt. Đối thủ của Mark Hughes và các học trò trong trận đấu này không phải ai khác xa lạ mà chính là Portsmouth, đội bóng đá kiếm được 1 điểm trước Chelsea, Liverpool và Man Utd mùa giải này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BLA gửi 8599


Kẻ tám lạng, người nửa cân, thật khó để đoán được ai sẽ là người chiến thắng. Thi đấu trên sân nhà Edwood Park, cơ hội nghiêng đôi chút về Blackburn. Và nếu như họ tận dụng được lợi thế này, Mark Hughes và các học trò sẽ khải hoàn ca.

Dự đoán: 2-2


Bolton
– Tottenham (Reebok, 21h, chủ nhật)

Hai người cùng khổ phải đấu với nhau trong trận đấu mà kết quả của nó sẽ có kịch bản như sau: đội thắng sẽ thoát chết, còn đội thua sẽ giương cờ trắng với Premiership.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BOL gửi 8599


Bị dồn vào đường cùng, khó khăn đang chồng chất lên đối với hai đội bóng. Không ai cam chịu mất điểm, chính vì thế mà tính chất của trận đấu này thực sự căng thẳng. Sau trận thua tan nát trước Arsenal, Tottenham còn nhiều việc phải làm.

Đang đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng, Bolton giờ đây đã phải nghĩ đến việc làm sao để tránh khỏi xuất xuống hạng mùa giải tới.

Dự đoán: 2-2

Man Utd – Chelsea (Old Trafford, 22h, chủ nhật)

MU và Chelsea tử chiến

Trận đấu vì Mourinho, đúng nghĩa như vậy nhưng đội bóng nào cũng muốn có được chiến thắng. Man Utd đang thi đấu khá thất vọng cả ở Champions League lẫn Premiership, vì thế họ cần có một chiến thắng để khẳng định mình.
 
Soạn GO MU [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu MU - Chelsea và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem Gia Đức (tuổi trẻ thủ đô)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X