Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không bị sa thải, cũng không tự từ chức

Thứ Sáu 21/09/2007 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nội dung chính của một bức thư mà câu lạc bộ Chelsea đã gửi tới người hâm lộ lý giải về sự ra đi của HLV Jose Mourinho.

Sự ra đi của nhà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm ngỡ ngàng không tất cả những người hâm mộ The Blues nói riêng cũng như những người yêu bóng đá nói chung. Để làm yên lòng người hâm mộ, CLB Chelsea đã gửi tới họ một lá thư khá dài tôn vinh những đóng góp của Jose Mourinho đồng thời lý giải   nguyên nhân sự ra đi có phần đặc biệt của "Người đặc biệt".

Tạm biệt ! Mourinho !

Trong thư có đoạn :"Điều mà chúng tôi muốn nhận mạnh ở đây đó là Jose không từ chức và ông ấy cũng không hề bị sa thải."

"Có một điều mà tất cả mọi người điều có thể nhận thấy đó chính là mối quan hệ giữa Jose và ban lãnh đạo câu lạc bộ đã tới giai đoạn không thể cứu vãn mặc dù trong những tháng vừa qua cả hai bên đã hết sức nỗ lực nhằm xoa dịu những bất đồng."

"Chúng tôi cho rằng tình trạng này đã và sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ thi đấu của đội bóng và những kết quả gần đây đã mình chứng cho điều này bởi vậy chúng tôi đã buộc lòng phải đi đến quyết định trên. Chúng tôi không muốn nó tiếp tục ảnh hưởng đến đội bóng."

"....Mourinho sẽ luôn luôn được chào đón tại Stamford Bridge, bất luận ông ấy đến đây với tư cách là một vị khách hay huấn luyện viên của một đội bóng khác. Ông ấy sẽ mãi được tôn trọng vì những gì mình đã đóng góp cho lịch sử của câu lạc bộ."

  • Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X