Thứ Hai, 07/10/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 5 Premiership: Đại gia trên cơ

Thứ Sáu 31/08/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Premiership lại trở lại với các cặp đấu hết sức đáng chú ý. Chelsea, Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Man Utd đều có những lợi thế hết sức lớn giúp họ có thể bứt lên hoàn toàn nhóm trên bảng xếp hạng.

Liverpool thẳng tiến

Liverpool – Derby (Anfield, 21h, thứ 7)

Liverpool

đang thi đấu hết sức ổn định với các chiến thắng thuyết phục ở cả đấu trường trong và ngoài nước. Mới đây, The Kop đã hoàn tất vòng sơ loại Champions League với chiến thắng ấn tượng Toulouse 5-0 ở cả hai lượt đấu đi và về. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599

Derby County không phải là đối thủ của Liverpool thời điểm này ngay cả khi đội chủ nhà đang thiếu vắng một số trụ cột quan trọng. Gerrard vẫn không biết có khả năng ra sân được hay không trong khi Carragher phải nghỉ thi đấu ít nhất thêm vài tuần nữa.

Cái lo nhất đối với The Kop lúc này là hàng thủ khi dấu hiệu của sự già nua đã bắt đầu hiện rõ. Tuy nhiên, Benitez đã làm cho cả cổ động viên của mình được yên tâm khi với màn trình diễn hết sức thuyết phục trước Toulouse mới đây. Và chỉ có chuyện động trời xảy ra thì Derby mới hi vọng có điểm khi rời khỏi Anfield.

 

Derby sống nhiều bằng tinh thần chiến đấu, nhiệm vụ ở hàng công đều trông đợi vào sự có mặt của Earnshaw. Tuy nhiên, người đã từng là thần tượng ở West Brom đã không còn là chính mình trong trận đấu với Blackpool ở Carling Cup. Đến làm khách tại Liverpool, Derby thật khó có thể thay đổi được mình. 1 điểm sau 4 trận, thành tích đó sẽ được giữ nguyên sau khi hết vòng thứ 5, và tất nhiên với vị trí bét bảng.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Derby: Bywater, Beardsles, Moore, Leacock, McEveley, Teale, Malcolm, Jones, Camara, Fagan, Earnshaw.

Liverpool: Reina - Agger, Hyppia, Arbeloa, Riise - Babel, Sissoko, Mascherano, Benayoun - Crouch, Kuyt.

 

Dự đoán: 3-0


 

Fullham – Tottenham (Craven Cottage, 21h, thứ 7)

 

Thua 3 trận, thắng 1, được 3 điểm và đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, cả Fullham và Tottenham đang ở trong tình cảnh tệ bạc đó.

 

Cần điểm số hơn bao giờ hết, chính vì thế đây có thể coi là một trận tử chiến đối với hai đội. Nếu không, mọi chuyện sẽ còn khủng khiếp hơn đối với họ. Martin Jol chắc chắn sẽ phải làm tất cả những gì có thể của mình để ra về Craven Cottage với 3 điểm. Đó cũng chính là kế sách cuối cùng để giữ lại chiếc ghế nóng mà ông đang ngồi trước khi bị lãnh đạo của CLB tặng vé máy bay 1 chiều về Hà Lan. 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998



Tuy nhiên, đừng hòng Fullham có thể buông xuôi trận đấu này, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Cơn bĩ cực của họ đã trở nên cực điểm, có lẽ các cổ động viên của đội bóng không thể chịu đựng hơn nữa thành tích kém cỏi hiện tại. Không có trụ cột dính chấn thương Fullham hoàn toàn có thể tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón đội bóng đến từ Bắc London.

 

Dàn ngôi sao của Sprus đang vận hành không tốt, trận thua trước Man Utd ở vòng đấu trước đối với họ thật hết sức đáng tiếc. Đối đầu với Fullham, một đội bóng được đánh giá dưới cơ, có lẽ họ sẽ tìm được chiến thắng thứ 2 cho mình trong mùa giải này.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Fulham: Warner, Volz, Pearce, Bocanegra, Konchesky, Davies, Smertin, Davis, Dempsey, Healy, Kamara.

Tottenham: Robinson, Chimbonda, Rocha, Gardner, Lee, Malbranque, Jenas, Huddlestone, Bale, Berbatov, Keane.

 

Dự đoán: 1-2


 

Bolton – Everton (Reebok, 21h, thứ 7)

 

Bolton đã có được một chiến thắng hết sức thuyết phục 3-0 trước Reading ở vòng đấu trước để xua tan đi nghi ngờ của mọi người. Tiếp Everton trên sân nhà ở vòng đấy này thực sự là một khó khăn lớn. Anelka đang có phong độ tốt, tiền đạo tuyển Pháp vẫn chịu khó ghi bàn đều đặn khi được tin tưởng trên hàng công. Đó chính là mũi nhọn nguy hiểm nhất của đội chủ nhà để nghênh tiếp Everton. Và tất cả đều tin tưởng một trận đấu thành công nữa của chân sút này sẽ mang lại tin tốt lành của người hâm mộ Bolton

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BOL gửi 8599

Everton có sự khởi đầu hết sức ấn tượng nhưng lại rất chệch choạc ở hai trận đấu gần đây. Thắng 2, thua 1 và hòa 1, Everton đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng. Dù có dấu hiệu chựng lại nhưng chắc chắn David Moyes và các học trò không đến Reebok để nhận một kết quả bất lợi.

 

Bolton phải chiến đấu để chiến thắng, phong độ phục hồi sau chiến thắng Reading tuần trước chắc chắn sẽ tiếp thêm cho họ một sức mạnh tinh thần lớn lao.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Bolton: Jaaskelainen, Hunt, Cid, Meite, Samuel, Speed, Nolan, McCann, Alonso, Diouf, Anelka.

Everton: Howard, Hibbert, Yobo, Stubbs, Baines, Arteta, Carsley, Neville, Osman, McFadden, Johnson.

 

Dự đoán: 2-2


Middlesbrough – Birmingham City (Riverside, 21h, thứ 7)


Trận đấu hấp dẫn tuần trước với Newcastle khiến cho mọi người nhìn Boro với một bộ mặt khác. Thế nhưng, đội chủ sân Riverside không thể dấu nổi sự khủng hoảng của mình ở hàng tiền vệ. Morrison đã lên đường đến với West Brom. Chính vì thế mà Boateng bị đẩy sang đá ở hành lang cánh phải.

Mido: Niềm hy vọng lớn nhất của Middlesbrough

HLV Gareth Southgate đang hướng đến 2 mục tiêu là Kevin Nolan và Darren Fletcher nhưng chưa chắc chắn sẽ được toại nguyện. Công việc trước mắt của ông giờ là làm cách nào để đưa CLB vượt qua tân binh Birmingham ở vòng thi đấu thứ 5, một nhiệm vụ không hề đơn giản.


Birmingham
mới có trận thắng nhẹ nhàng ở Carling Cup để chuẩn bị nhân sự cho trận chiến này. Chắc chắn họ sẽ đến Riverside và làm tất cả để có được kết quả tốt nhất cho mình.


Đội hình dự kiến xuất phát:

Middlesbrough: Schwarzer, Davies, Wheater, Riggott, Taylor, Cattermole, Boateng, Arca, Sanli, Downing, Mido, Lee.

Birmingham: Kingson, Parnaby, Kelly, Ridgewell, Sadler, Larsson, Nafti, Danns, McSheffrey, Vine, O'Connor.

 

Dự đoán: 2-0



 

NewcastleWigan (James Park, 23h, thứ 7)

 

Cả Newcastle và Wigan đang có một sự khởi đầu tốt ở Premiership với những kết quả khá ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của Big Sam, Newcastle đã có bộ mặt hoàn toàn mới. Lối chơi thay đổi nhất của CLB chính là khả năng tấn công đa dạng. Wigan đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với 7 điểm, đó là một thành tích quá đỗi bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Anh thời điểm này. Trong khi đó, chủ nhà Chích Chòe có được 5 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 (mới đá 3 trận).

Soạn GO AST [tỷ số] [phút ghi bàn đầu tiên] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa - Chelsea và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem Blackburn. Chính vì thế mà sự ổn định của họ bị đặt một dấu hỏi lớn.

 

Không mất trụ cột nào vì chấn thương, Newcastle có cơ hội để thể hiện mình trước Wigan ở vòng đấu này. Sẽ là một chiến thắng cho những chú chích chòe?

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Newcastle: Harper, Carr, Taylor, Rozehnal, N'Zogbia, Butt, Geremi, Smith, Milner, Martins, Viduka, Ramage.

Wigan: Pollitt, Melchiot, Granqvist, Hall, Boyce, Cotterill, Brown, Skoko, Kilbane, Camara, Folan.

 

Dự  đoán: 3-1


 

Reading – West Ham (Madejski, 21h, thứ 7)

 

Cả hai đội đều mới có chiến thắng hết sức khó khăn ở Carling Cup. Trong khi Reading phải nhờ đến 30 phút của hiệp phụ mới có thể vượt qua được Swansea thì Búa tạ cũng khá vất vả để vượt qua Bristol Rovers 2-1. Tuy nhiên, họ đã mất đi sự phục vụ của tiền vệ Dyer trong nhiều tháng nhiều vì cựu cầu của Newcastle dính chấn thương nặng.

 

Reading là một đội bóng thi đấu hết sức khó chịu, đặc biệt là trên sân nhà. Có lẽ West Ham sẽ phải dẽ chừng khi mà 4 điểm Reading có được đều lấy từ tay của hai đại gia Man Utd và Everton đến thời điểm này. Trên thánh địa Madejski, David Moyes và các học trò đã phải ra về trắng tay mà không thể ngẩng cao đầu.

 

West Ham có sự đầu tư lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa bóng này nhưng các cầu thủ đã không thể hiện được nhiều. Chuyến viếng thăm Madejski quả là lành ít dữ nhiều.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Reading: Hahnemann, De la Cruz, Bikey, Ingimarsson, Golbourne, Fae, Harper, Gunnarsson, Hunt, Long, Doyle.

West Ham: Green, Neill, Ferdinand, Upson, McCartney, Noble, Mullins, Bowyer, Etherington, Zamora Bellamy.

 

Dự  đoán: 1-2


 

Man Utd – Sunderland (Old Trafford, 23h15, thứ 7)

 

Đây thực sự là một trận đấu nhiều cảm xúc khi mà hai người học trò cũ của Ferguson trở về thánh địa Old Trafford để chống lại mình. Đó là Roy Keane, huấn luyện viên trưởng của Sunderland và tiền vệ Richardson. Man Utd và Sunderland có sự khởi đầu khá trái ngược nhau, trong khi Quỷ Đỏ chỉ dành được 2 điểm sau 2 trận đấu thì Sunderland có được 4 điểm.


Chuyến trở về không an lành của Roy Keane
 

Tuy nhiên, sự trở lại của Roy Keane thật không may mắn khi Man Utd đang trong giai đoạn hồi phục phong độ. Hơn nữa, làm khách tại Old Trafford quả là một việc không hề đơn giản đối với bất cứ HLV và đội bóng nào.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8599


Ferguson đang dần đưa các học trò trở lại với quỹ đạo vốn có của nó, chính vì thế mà ông sẽ không chịu mất điểm trong trận đấu này. Tin vui bắt đầu đến với Quỷ Đỏ nhiều hơn khi hàng loạt các cầu thủ chấn thương đã phục hồi. 3 điểm cho Man Utd, đó là điều không thể thay đổi nếu như Ferguson và các học trò còn màng tới ngôi vô địch.

 

Man Utd: Van der Sar, Brown, Ferdinand, Vidic, Evra, Nani, Hargreaves, Carrick, Scholes, Giggs, Tevez .

Sunderland: Gordon, Halford, McShane, Nosworthy, Wallace, Miller, Etuhu, Yorke, Richardson, Chopra, Murphy.

 

Dự đoán: 3-0



Arsenal – Portsmouth (Emirates, 19h30, chủ nhật)

 

Thật khó có thể chặn đứng được chuỗi trận thăng hoa của Pháo thủ thành London thời điểm này. Man City, đội bóng làm mưa làm gió ở 3 vòng đấu đầu tiên đã trở thành nạn nhân xấu số trên thánh địa Emirates tuần trước. Và không ngoại lệ, Portsmouth cũng khó có thể tìm cho mình một kết quả tốt ở đây.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599

 

Trung vệ Lauren được trở lại với mái nhà xưa của mình nhưng có lẽ sẽ hết sức khó khăn. Dù đội chủ nhà nhiều khả năng không có sự phục vụ của hai trụ cột Lehmann và Sagna (chấn thương) nhưng Arsene Wenger vẫn có thể sắp xếp được 11 ngôi sao ưu tú nhất để đón tiếp đội bóng thiếu chút nữa đã gây bất ngờ ở Stamford Bridge.

 

Từ lâu lâu, Portsmouth trở thành đội bóng ở hạng trung trung thi đấu khó chịu nhất Premiership, họ luôn khiến các đại gia phải hết sức vất vả. Chính vì thế mà việc phải tiếp Arsenal sẽ không làm họ có cảm giác kẻ ở chiếu dưới nữa.

 

Đây sẽ là một trận đấu song phẳng, một cuộc đấu trí của hai huấn luyện viên lão làng và thăng thua sẽ được phân định một cách rõ ràng.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Arsenal: Almunia, Denilson, Silva, Toure, Clichy, Hleb, Fabregas, Flamini, Rosicky, Adebayor, Van Persie.

Portsmouth: James, Lauren, Distin, Campbell, Hreidarsson, O'Neil, Davis, Utaka, Muntari, Taylor, Kanu.

 

Dự đoán: 2-1


 

Blackburn – Man City (Edwood Park, 21h, chủ nhật)


Cả hai đội đang có phong độ tốt thời điểm này, điều được đến sự góp mặt của các tân binh. Man City đang trỗi dậy và trở thành một thế lực mới của Premiership khi có được 9 điểm sau 4 trận đấu. Có lẽ trận thua 0-1 trước Arsenal tuần trước chỉ đáng gọi là một tai nạn với Eriksson và các học trò.

 

Soạn GO AST [tỷ số] [phút ghi bàn đầu tiên] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa - Chelsea và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem mới thi đấu 3 trận và chưa biết thua là gì. Họ có 5 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng. Trở về sân nhà Edwood Park sau chuyến làm khách khá thành công đến Everton tuần trước, Blackburn đang lên lại dây cót tinh thần để đón tiếp một đối thủ đang có phong độ tốt, Man City.

 

Với lợi thế sân nhà, Blackburn hoàn toàn có thể tìm được chiến thắng thứ 2 cho mình kể từ đầu mùa bóng. Mark Hughes có trong tay dàn cầu thủ tốt, ông biết cách làm mọi thứ để mang lại kết quả tốt đẹp cho mình.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Blackburn: Friedel, Emerton, Ooijer, Samba, Warnock, Bentley, Savage, Dunn, Pedersen, McCarthy, Santa Cruz.

Man City: Schmeichel, Corluka, Dunne, Richards, Garrido, Ireland, Hamann, Johnson, Petrov, Elano, Mpenza.

 

Dự đoán: 2-1


 

Aston Villa – Chelsea (Villa Park, 22h, chủ nhật)

 

Aston Villa có còn gây khó dễ cho Chelsea

Chelsea đang trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch, phải đối đầu với The Blues trong thời điểm này quả là một việc khó. Mourinho và các học trò đang ngạo nghễ đứng đầu bảng xếp hạng và họ sẽ còn ở vị trí đó nhiều thời gian nữa.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8599

 
Aston Villa vẫn là họ, thi đấu lúc ổn định lúc không. Tuy nhiên, họ vẫn luôn là một đối thủ khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào. Được thi đấu trên sân nhà Villa Park, chắc chắn Aston Villa sẽ không dễ đánh bại. Liverpool đã từng suýt phải ôm hận ra về ở nơi đây nếu không có sự xuất sắc của Gerrard.

 

Chính vì lẽ đó, Chelsea sẽ phải rất cẩn thận trong trận đấu này. Hai đội bóng sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, chắc chắn vậy. Nhưng, đẳng cấp nghiêng về Chelsea và họ sẽ sớm định đoạn được kết quả của trận đấu này.

 

Aston Villa: Carson, Gardner, Mellberg, Laursen, Bouma, Petrov, Reo-Coker, Barry, Young, Carew, Agbonlahor.

Chelsea: Cech, Essien, Terry, Ben-Haim, Ashley Cole, Wright-Phillips, Obi, Lampard, Malouda, Drogba, Pizarro.

 

Dự đoán: 1-2

      + Gia Đức (Tuổi trẻ thủ đô)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X