Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marin O'Neill "chốt hạ"

Thứ Năm 30/08/2007 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tâm nguyện của HLV Martin O'neill đã thành hiện thực khi Curtis Davies của West Brom sẽ đến với Aston Villa với bản hợp đồng cho mượn.

Curtis Davies trong màu áo Wets Brom

Theo như những thông báo mới nhất thì lời đề nghị của Aston Villa đã được ban lãnh đạo đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh đồng ý. Cái giá của thương vụ này sẽ là 9 triệu bảng. Cộng thêm bản hợp đồng với cầu thủ Zat Knight từ Fulham, Martin O'Neill đã chi tất cả là 14 triệu bảng trong những nỗ lực cuối cùng nhằm tăng cường lực lượng, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Thật ra ban lãnh đạo Aston Villa đã "chấm" cầu thủ từng thi đấu cho tuyển U-21 của Anh từ lâu, và đã nỗ lực trong suốt mùa hè vừa qua để đưa bằng được Curtis Davies về với đội bóng, nhưng ban lãnh đạo West Brom một mực từ chối vì họ cho rằng cái giá mà đội chủ sân Villa Park đưa ra là không thỏa đáng.

Hai năm trước, Davies về với West Brom với cái giá bèo bọt 3 triệu bảng. Sau khoảng thời gian cống hiến cho CLB này, anh đã tâm sự với HLV Tony Mowbray rằng rất muốn được chơi ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, chủ tịch CLB này khẳng định sẽ giữ bằng được Davies, nếu như Asston Villa không chịu nâng giá cầu thủ này lên. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã được giải quyết khi họ đã đồng ý với cái giá 9 triệu bảng. Thậm chí không nhanh chân thì Aston Villa có thể để vuột mất cầu thủ trẻ tài năng này vào tay Tottenham Hospur, khi đội bóng này cũng đề nghị với cái giá khá hấp dẫn.

Ngoài Davies, West Brom còn để tiền đạo Nathan Ellington chuyển đến Watford với cái giá 3,25 triệu bảng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X