Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka nói không với Quỷ Đỏ

Thứ Năm 30/08/2007 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp bước Berbatov, đến lượt một tiền đạo Nicolas Anelka từ chối đến với “Nhà hát của những giấc mơ”. Tiền đạo người Pháp ngày hôm nay đã ký một bản hợp đồng mới với đội bóng mà anh đang thi đấu, Bolton Wanderers.

Trong cơn khủng hoảng tiền đạo, Manchester United đã tìm kiếm khắp nơi với kỳ vọng chiêu mộ được một trung phong "khả dĩ" trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa. Hai mục tiêu hàng đầu mà Quỷ Đỏ nhắm tới chính là Dimitar Berbatov của Tottenham Hospurs và Nicolas Anelka của Bolton Wanderers.

Thêm một chân sút từ chối Quỷ Đỏ !

Cách đây một tuần, Berbatov đã khẳng định sẽ không có chuyện anh đến với Manchester United. Còn giờ đây, đến lượt Anelka từ chối đội bóng chủ sân Old Trafford bằng cách gia hạn hợp đồng với đội bóng của mình.ư
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8599


Anh nói : "Có cảm giác rằng gần đây tôi đã liên hệ với tất cả các đội bóng của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên trái tim của tôi thuộc về Bolton."

"Tôi hoàn toàn hài lòng với phong độ của mình, với đội bóng và huấn luyện viên mới. Bởi vậy đặt bút ký vào bản hợp đồng mới là một quyết định không có gì khó khăn".

Chỉ còn nốt ngày hôm nay, cánh cửa của thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức khép lại. Như vậy, khả năng Manchester United kịp chiêu mộ một tiền đạo mới trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại là gần như không có. Hơn nữa ngày hôm qua, Quỷ Đỏ đã nhận được một tin vui đó là quá trình

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X