Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức "đóng két"

Thứ Năm 30/08/2007 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định từ giám đốc điều hành của The Blues, Peter Kenyon. Như vậy, với một ngày ít ỏi còn lại, sẽ không có thêm một cầu thủ mới nào đến với Stamford Bridge.

Trong những ngày gần đây, Chelsea sau cả một mùa hè tương đối "im hơi lặng tiếng" bỗng nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chủ tịch Roman Abramovich tuyên bố sẵn sàng "phá két" để mang về Ronaldinho, hoàn tất đội hình trong mơ của mình.

Ronaldinho sẽ vẫn là người của Barca, ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông

Khác với mọi năm, ở mùa chuyển nhượng mùa hè này, Chelsea của Jose Mourinho khá "dè xẻn" trong chi tiêu. Mặc dù vậy, họ vẫn mang về sân Stamford Bridge những cầu thủ rất chất lượng và được đánh giá là những bản hợp đồng khôn ngoan. Qua những vòng đấu đã qua, người ta có thể thấy các tân binh như Claudio Pizarro, Sidwell, Florent Malouda và Tal Ben Haim đều tỏ ra rất đáng “đồng tiền bát gạo“.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8599


Và đó chắc chắc sẽ là tất cả những cầu thủ mà The Blues chiêu mộ trong mùa hè này bởi ngày hôm nay, giám đốc điều hành Peter Kenyon đã chính thức khẳng định sẽ không có thêm một cầu thủ nào hết tới The Blues.

Ông nói: "Không. Với 24 giờ còn lại trước khi thị trường chuyển nhượng đóng của, chúng tôi không có bất kỳ lý do nào để chiêu mộ thêm cầu thủ hết."

Như vậy, Roman Abramovich đã không còn "hứng thú" với Ronaldinho hay đây chỉ là một sự dừng bước tạm thời cho những toan tính xa hơn của Chelski?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X