Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu "chấn động" làng bóng đá Anh tuần qua

Thứ Năm 30/08/2007 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Premiership, các trận đấu trên sân cỏ diễn ra hết sức khốc liệt cũng là nhờ một phần từ các cuộc khẩu chiến của những người có liên quan. Tuần qua, đã có những phát biểu làm "chấn động" nền bóng đá của xứ sở sương mù.

Martin Jol đang điêu đứng ở Tottenham Hospurs

"Nếu bà xã của tôi đi đến Tây Ban Nha và tôi nhìn thấy những bức tranh của cô ấy.  Tôi sẽ mở cờ trong lòng nhưng tôi đã luôn luôn nhận thức cô ấy trở lại. Cô ấy nói tiếng Pháp, tiếng Hà lan, tiếng Anh, nhưng không phải tiếng Tây Ban Nha. Bởi vậy cô ấy đã không thể nói chuyện với B**** R. Vì thế cô ấy sẽ trở về với tôi"
Martin Jol ngầm ý chỉ trích lãnh đạo Sprus khi công khai mời HLV đương nhiệm của Sevilla, Juande Ramos về làm việc ở London. Không hiểu là Jol bắn mục tiêu vào ai ở White Hart Lane.

Để nhận kết quả trực tiếp

Premiership:
Soạn GO KQ ANH 
       La Liga:
Soạn GO KQ TBN 
        Ligue 1:
Soạn GO KQ PHA 
  Bundesliga:
Soạn GO KQ DUC
Champions League:
Soạn GO KQ C1

>>> GỬI 996

"Đó là trận đấu diễn a giữa lòng trung thành và sự ngu ngốc. Không nghi ngờ gĩ nữa, tôi là một kẻ ngốc. Không bao giờ có chuyện này xảy ra một lần nữa"
Roy Keane đay nghiến chính bản thân mình khi Sunderland bại trận 0-3 trước Wigan.

"Sẽ là đáng thất vọng cho ai bị loại khỏi đội hình tuyển quốc gia. Thậm chí, ngay cả với các đồng đội của tôi ở CLB"
Thủ môn Robert Green của West Ham phát biểu khi biết tin mình bị loại khỏi đội tuyển Anh.

"Chúng tôi được hưởng quả penalty, tôi nhớ lại hình ảnh Bergkamp đối đầu với Peter Schmeichel năm 1999. Bây giờ là một cầu thủ Hà Lan khác đối đầu với con của cậu ấy. Tôi hi vọng lịch sử sẽ không phán xét điều này, nhưng lịch sử đã lặp lại. Tôi cũng hi vọng là tôi không phải đối đấu thường xuyên với cha con nhà họ".
Arsene Wenger nói sau khi chứng kiến Kasper Schemichel cản phá thành công cú đá 11m của Robin van Persie. 8 năm trước, cha của Kasper đã cản phá thành công cú sút của một người Hà Lan khác là Dennis Bergkamp trong khuôn khổ bán kết FA Cup.

Schmeichel cản phá thành công cú sút penalty của Persie

"Tôi gia nhập Middlesbrough để tiện đi shoping hơn"
Bản hợp đồng mời của Boro, Mido thẳng thừng vỗ mặt Roy Keane khi cựu cầu thủ của Man Utd đã nặng lời chỉ trích lối sống của WAGs

"Mark Viduka đã mang đến đây sự tổn thương, anh đã ghi bàn vào lưới người đồng đội cũ của mình sau cú volley đẹp mắt"
Charlie Henderson, bình luận viên bóng đá nói trên website của Boro sau khi chứng kiến Viduka ghi bàn thắng trong trấu Boro hòa Newcatle 2-2 tuần trước. Đúng là các cổ động viên của Boro đã bị tổn thương, nhưng nhiều hay ít thì tùy vào cách nghĩ của mỗi người.

"Tôi là một người đàn ông có thể diễn đạt được vài từ khi nói. Nhưng tôi luôn luôn phát biểu theo ý nghĩ của mình"
Gabriel Heinze sau khi đến Bernabeu đã lỡ miệng dè bỉu đội bóng cũ Man Utd nhưng anh đã kịp chống chế lại những gì mình đã nói!?"

"Tôi muốn hỏi là tại sao Premiership để Liverpool phải khổ sở mới ký được hợp đồng với Javier Mascherano nhưng lại dễ dàng để Carlos Tevez gia nhập Man Utd đến vậy?"
Rafa Benitez "ngửi" thấy vụ chuyển nhượng Carlos Tevez có "mùi". Liệu ông có đúng?

  • Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X