Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 19 Premiership: Món quà cho ngày Boxing Day

Thứ Tư 26/12/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng đấu này diễn ra đúng vào ngày lễ tặng quà (Boxing Day) và một chiến thắng sẽ là món quà lớn nhất của các CLB dành cho các cổ động viên của mình.

 

Tottenham – Fulham (20h ngày 26/12)


Tottenham sẽ có được niềm vui trong trận derby thứ hai liên tiếp
 

Tottenham đã thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ  và thậm chí việc trở lại với tốp 10 chỉ còn là vấn đề thời gian. Dưới bàn tay nhào lặn của HLV Juande Ramos, Spurs đang hồi sinh rất mạnh mẽ. Dù vừa phải chịu trận thua kém may mắn trước Arsenal nhưng phong độ của đội chủ sân White Hart Lane đang rất ổn định. Tiếp Fulham, đội bóng đang đứng ngay sát nhóm xuống hạng trên sân nhà sẽ là một cơ hội để các học trò của Ramos tìm kiếm một chiến thắng. Trận Derby thành London sẽ chỉ là niềm vui của Tottenham.

 

Dự đoán: Tottenham thắng 3-1

 

West Ham – Reading (20h ngày 26/12)

 

Đây có thể coi là cặp đấu ngang tài ngang sức nhất vòng đấu này. Cả West Ham và Reading đều đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng và cùng đó được phong độ khá. Tuy nhiên trong trận đấu đêm nay, ưu thế đang nghiêng về phía West Ham bởi họ được thi đấu trên sân nhà Upton Park.

 

Dự đoán: West Ham thắng 2-1

 

Wigan – Newcastle (22h ngày 26/12)

Steve Bruce vẫn chưa giúp được nhiều cho Wigan
 

Từ khi chuyển đến dẫn dắt The Latics, Steve Bruce vẫn chưa làm được gì nhiều bởi Wigan mới chỉ thẳng nổi duy nhất 1 trong 5 trận gần đây. Chính kết quả tồi tệ ấy là nguyên nhân lý giải tại sao đội chủ sân JJB vẫn lận đận ở vị trí áp chót. Newcastle tuy đứng ở vị trí thứ 10 nhưng đang có dấu hiệu chững lại. Ở vòng đấu trước, phải rất chật vật “Chích chòe” mới có thể giữ lại được một điểm trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, Derby. Sẽ rất khó để Newcastle có thể tìm kiếm được niềm vui chiến thắng trước Wigan.

 

Dự đoán: Hòa 1-1 

 

BirminghamMiddlesbrough (22h ngày 26/12)

 

Những tưởng McLeish sẽ thổi được luồng gió mới cho Birmingham khi nhận lời dẫn dắt đội bóng. Nhưng sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Tottenham ở trận đầu tiên ra mắt, The Blues lại quay về với chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua khiến CLB tụt tới 3 bậc trên BXH. Middlesbrough luôn là đội chơi rất thất thường. Sau hai chiến thắng liên tiếp, Boro lại khiến cho các CĐV thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà trước West Ham.

 

Dự đoán: Hòa 2-2

  

Everton – Bolton (22h ngày 26/12)


Everton vẫn luôn là một đối thủ khó chịu

 

Dù thua MU ở lượt trận vừa qua nhưng Everton đã cho thấy họ là một đối thủ khó chịu như thế nào. Dưới bàn tay của HLV David Moyes, đội bóng vùng Merseyside là một tập thể mạnh, gắn kết và đồng đều ở các tuyến. Không những vậy, Everton còn có những cá nhân càng chơi càng thể hiện được giá trị của mình như Lescott ở hàng thủ, Cahill ở tuyến giữa và Yakubu trên hàng tiền đạo.

Bolton
đã thắng 3, hòa 3 và thua 3 dưới bàn tay của dẫn dắt của tân HLV Gary Megson. Kết quả này giúp họ rời xa được khu vực xuống hạng. Phải hành quân đến Goodison Park gặp chủ nhà Everton sẽ là thuốc thử liều cao đối với Bolton.

 

Dự đoán: Everton thắng 2-1

  

Manchester CityBlackburn (2h45 ngày 27/12)

 

Blackburn đã bắt đầu đi xuống với các trận thua liên tiếp gần đây. Đội quân của HLV Mark Huges rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Nhưng đó dường như là một nhiệm vụ “bất khả thi” bởi họ sẽ phải làm khách của Man “xanh”, một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất mùa giải năm nay. Hơn nữa, tại sân City of Manchester, thày trò Sven Goran Eriksson là “vô đối” khi toàn thắng cả 9 trận ở Premiership kể từ đầu mùa giải. Một thất bại nữa đang chờ đón Blackburn?

 

Dự đoán: Manchester City thắng 1-0

 

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X