Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Portsmouth - Arsenal: Gặp lại cố nhân

Thứ Tư 26/12/2007 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi trận thành công của Portsmouth đã bị chặn lại sau hai thất bại liên tiếp trước Tottenham và Liverpool. Giờ đây họ rất có thể sẽ chịu một hattrick thua trận khi đương đầu với đội đầu bảng Arsenal, đối thủ mà họ chưa từng thắng trong vòng 4 năm trở lại đây.

Campbell đang là một trụ cột của Portsmouth


Tại Fratton Park đêm nay sẽ có những cuộc gặp gỡ giữa những người bạn. Sol Campell, Kanu và Lauren từng là những công thần hàng đầu trong một chặng đường thành công của The Gunners. Giờ đây khi đã chuyển sang thi đấu cho Portsmouth nhưng cả 3 đều khẳng định rằng thời kỳ đẹp nhất trong sự nghiệp của họ là ở Arsenal dưới sự dẫn dắt A.Wenger. Sẽ có những cái bắt tay, những lời chào hỏi và những cái ôm thật chặt nhưng sẽ không có “thái độ hòa bình” ở trên sân cỏ bởi cả hai bên đều quyết tâm có được 3 điểm.

 

Với Arsenal, họ không được phép lùi bước trong chuyến hành xác đầy gian khổ (4 trận/8 ngày) nhân dịp năm mới bởi đối thủ đang bám sát họ trên bảng xếp hạng là MU có truyền thống thi đấu rất tốt trong khoảng thời gian này. Chứng kiến những trận đấu gần đây của Arsenal mới thấy họ thực sự mang trong mình bóng dáng của nhà vô địch bởi đội quân trẻ tuổi của “Giáo sư” thi đấu rất chững chạc và đầy kinh nghiệm. Hơn nữa họ thường xuyên được Thần may mắn phù hộ. Như trong trận đấu với Tottenham tuần trước chẳng hạn, mặc dù chơi không hay bằng đội khách nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng nhờ những giây phút xuất thần của các cầu thủ.

 

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Portsmouth hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến căng thẳng và quyết liệt khi The Gunners có lối chơi tốc độ và kĩ thuật trong khi The Pompey lại dựa nhiều vào thể lực và sức mạnh của “những ngôi sao đen” như Utaka, Benjani, Kanu…. Tuy nhiên để giành được chiến thắng, Arsenal nên học tập cái cách mà Liverpool đã làm hồi tuần trước khi họ liên tiếp phủ đầu Pompey trong những phút đầu để rồi kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng đậm đà.

 

Các trận đấu giữa Arsenal và Portsmouth luôn luôn căng thẳng

Lịch sử đối đầu giữa hai đội nghiêng hẳn về Arsenal khi trong 9 lần gặp nhau gần đây nhất Arsenal thắng 4, hòa 5 và chưa thua trận nào. The Pompey đã đứt mạch bất bại trên sân nhà, còn Arsenal đang tràn trề khí thế. 3 điểm thuộc về các pháo thủ là điều có thể dự báo trước


Đội hình dự kiến
Portsmouth: James (TM); Johnson, Campbell, Distin, Hreidarsson; Diop, Kranjcar, Muntari, Pedro Mendes; Utaka, Mwaruwari.
Arsenal: Almunia (TM); Sagna, Gallas, Toure, Clichy; Eboue, Fabregas, Flamini, Rosicky, Hleb; Adebayor.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Cơ hội chiến thắng

Cả trận: -0.97*3/4:0*0.87: The Pompey đang rất khủng ở sân nhà khi họ có tỉ lệ ăn kèo ấn tượng 61% trên sân nhà. 4 năm gần đây họ chưa thắng Arsenal nhưng phần lớn là những trận hòa( 5 trận). Lần này sẽ là lần thứ 6. Tin vào chủ

Hiệp 1: 0.87*1/4:0*-0.97: mùa giải năm nay  Arsenal thường không chơi tốt trong hiệp 1.  Bởi thế, với lối đá khá kỷ luật, không dễ để Portsmouth bị dẫn trước trong hiệp 1.

TSBT: -0.95*2 1/2*0.85: 4/10 trận gần nhất của Portsmouth có hơn 2 bàn. Với Arsenal là 7/10. 5/10 trận đối đầu gần nhất của 2 đội có từ 3 bàn trở lên. Một trận đấu tưng bừng. Chọn Tài

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X