Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes : Thật khó mà cản nổi Ronaldo !

Thứ Ba 25/12/2007 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận thua trước Manchester United, HLV David Moyes của Everton tin rằng các học trò của mình đã làm hết sức để cản bước Quỷ Đỏ tuy nhiên đối với những cầu thủ như Cristiano Ronaldo thì quả là.... bất khả thi.

Everton của David Moyes suýt chút nữa đã làm nên điều bất ngờ khi chặn đứng mạch thắng của Manchester United ngay trên thánh đại Old Trafford thế nhưng một pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Steven Pienaar vào phút 88 đã làm đổ bể mọi công sức mà đội bóng đến từ Merseyside phải rất nỗ lực mới giữ được trong suốt 87 phút trước đó.


Nhận định về tình huống này, HLV David Moyes cho rằng :"Đó là một khoảnh khắc 'điên' của Steven. Tôi đã nói với cậu ta là tôi không muốn nghe bất kỳ lời giải thích nào cả."

"Dù sao thì các cầu thủ của chúng tôi cũng đã thi đấu hết mình nhưng khó mà có thể bắt họ kiểm soát được Cristiano Ronaldo trước những khả năng của cậu ta."

"Nói chung thi chúng tôi cũng đã phần nào khống chế được cậu ta tuy nhiên có những thời điểm mà Ronaldo tỏa sáng như ở trong bàn thắng thứ nhất khi cậu ta bất ngờ dứt điểm bằng chân trái thì chúng tôi chẳng thể làm được gì hơn."

"Manchester Untied có những câu thủ có khả năng gây đột biết và họ có thể đem về chiến thắng cho đội bóng của mình vào bất kỳ thời điểm nào. Đó là những cầu thủ như Ronaldo, Wayne Rooney hay Carlos Tevez, họ có khả năng tự tao cơ hội và làm được những điều mà các cầu thủ khác không thể."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X