Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea - Aston Villa: ai sẽ có quà

Thứ Tư 26/12/2007 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea và Aston Villa sẽ đối đầu với nhau đúng vào ngày lễ tặng quà truyền thống của những người theo đạo Thiên chúa (Boxing Day). Liệu ai sẽ có quà?

Grant giờ phải trông chờ vào những gương mặt này


Cho đến bây giờ Grant chắc đã hiểu được áp lực của chiếc ghế nóng tại Stamford Brigde. Chelsea buộc phải giành một kết quả tốt nếu không muốn bị bỏ lại đằng sau so với MU và Arsenal. Thế mà The Blues phải đối mặt với những khó khăn chồng chất khi mà lịch thi đấu dầy đặc những ngày cuối năm buộc họ phải thi đấu liên tục. Chính mùa giải năm ngoái, họ đã bị tụt lại đằng sau sau khi thi đấu không thành công ở giai đoạn mang tính quyết định này. Không những vậy việc P.Cech gặp chấn thương ở trận đấu trước khiến cho Chelsea lâm vào cảnh thiếu người trầm trọng. 
 

Thiếu Cech Chelsea sẽ vất vả nhiều


Như mọi khi, trục dọc mang lại thành công cho The Blues là Cech – Terry – Lampard - Drogba nhưng bây giờ chỉ còn Lampard. Liệu rằng Chelsea có thể tiếp tục ca khúc khải hoàn? Trong hoàn cảnh đó, việc Shevchenko vẫn chưa chắc có thể ra sân khiến cho A.Grant vô cùng lo lắng. Ông sẽ “liệu cơm gắp mắm” như thế nào đây khi trong tay mình chỉ có 16 cầu thủ tương đối lành lặn.

HLV người Israel sẽ buộc phải tin tưởng vào những người thường xuyên phải ngồi ngoài như S.W.Phillips, Pizzaro, Kalou. Đặc biệt, việc Cudicini cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên Grant chỉ có thể tung ra sân thủ thành số 3 Hilario và dự bị cho anh sẽ là một gương mặt được đôn vội lên từ đội trẻ.


Chelsea sẽ rất khó trước Aston Villa khi họ thiếu người trầm trọng


Tuy nhiên Chelsea cũng không phải không có cơ hội khi mà họ đã có 4 chiến thắng trong đúng ngày này ở 4 năm liên tiếp gần đây và số trận bất bại tại sân nhà của Chelsea đã lên đến con số 72. Không lẽ nào The Blues lại để kỉ lục của mình bị phá bởi một đội bóng làng nhàng cỡ như Aston Villa.

 

Đội khách Aston Villa hành quân đến Stamfort Brigde với ám ảnh về những mùa Giáng sinh không may mắn. Phát biểu trước báo chí HLV O’Neil cho biết “Vài mùa bóng qua chúng tôi thường chơi không tốt ở thời điểm này. Hi vọng điều đó sẽ không còn lặp lại. Tất cả khởi đầu từ chuyến đi đến Stamfort Brigde”. Trong ngày lễ tặng quà A.Villa cũng không gặp nhiều may mắn khi họ chỉ có được 1/7 chiến thắng trong 7 năm qua, hơn nữa họ đã trải qua 3 trận chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn trong đó có 2 trận hòa liên tiếp. Thật khó để Aston Villa làm nên một điều gì đó trước Chelsea

 

Đội hình dự kiến 

Chelsea: Hilario – Belletti, Alex, Carvalho, A Cole – Wright-Phillips, Essien, Obi, Lampard, J Cole – Kalou

Aston Villa:Carson – Mellberg, Knight, Laursen, Bouma – Petrov, Reo-Coker, Barry, Young – Agbonlahor, Carew

Dự đoán:

Chelsea thắng 2-1


Cơ hội chiến thắng


Cả trận: -0.90*0:1 ¼*0.80:
Không thể có chiến thắng đậm cho Chelsea bởi họ đang khủng hoảng nghiêm trọng về nhân sự, trong đó Aston Villa có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của mình. Tin vào khách

Hiệp 1: 0.95*0:1/2*0.93: Trong những trận đấu như thế này, Chelsea thường chơi chộp giật “ăn bàn trước” rồi co cụm như trong trận Blackburn tuần trước. Kịch bản tuần này có thể sẽ lặp lại. Tin vào Chelsea

TSBT: 0.98*2 ½*0.90: Chỉ có 1/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Chelsea và Aston villa có hơn 2 bàn. Chọn Sửu

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X