Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Arsenal - Điều ước cho năm mới của Rooney

Thứ Tư 26/12/2007 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với một loạt trận đấu sẽ diễn ra trong thời điểm giữa Giáng Sinh và năm mới, tiền đạo trẻ Wayne Rooney hy vọng Manchester United có thể tận dụng được cơ hội này để vượt qua Arsenal.

Khác với tấc cả các giải đấu khác, nơi các cầu thủ có thể nghỉ xả hơi để tận hưởng không khí Giáng Sinh và đón chào năm mới, các cầu thủ thi đấu tại giải Ngoại Hạng vẫn phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cho những đội bóng chứng tỏ bản lĩnh của mình và thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng.


Trong bài trả lời phỏng vấn trước thềm giáng sinh, Rooney hy vọng đội bóng của anh có thể tận dụng cơ hội này để vượt qua Arsenal.

Rooney nói: "Chúng tôi vừa phải trải qua một trận đấu nghẹt thở. Nếu các bạn theo dõi hai trận đấu của chúng tôi và Arsenal ở vòng đấu vừa qua, có thể nhận thấy cả hai đội đều giành chiến thắng mặc dù thi đấu không thực sự thuyết phục."

"Trước mắt chúng tôi sẽ phải liên tục thi đấu một số trận và tôi hy vọng Manchester United có thể tận dụng cơ hội này để vượt qua Arsenal."

Ở hai vòng đấu sắp tới, Manchester United sẽ chỉ phải gặp Sunderland và West Ham trong khi đó Arsenal sẽ gặp phải hai một đối thủ tương đối khó chịu là Portsmouth và Everton, đội bóng vừa khiến cho Manchester United phải "đổ mồ hôi hột" mới giành được chiến thắng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X