Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị có người mới

Thứ Ba 25/12/2007 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Tottenham mới tuyên bố, họ đã chắc chắn có được hậu vệ tài năng đang đầu quân cho CLB Cardiff City, Chris Gunter. Bản hợp đồng sẽ được chính thức ký kết khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.


Gunter trong màu áo Cardiff

Vào tháng 1 năm 2008, Tottenham sẽ chắc chắn có thêm một nhân tố mới trong đội hình, trong những nỗ lực để lấy lại hình ảnh đã đánh mất hồi đầu mùa giải. Hơn nữa là việc lọt vào nhóm dự cúp châu Âu ở mùa bóng sang năm. Cầu thủ đang được mong đợi là Chris Gunter, hậu vệ người xứ Wales. Cầu thủ 18 tuổi này đã từng 3 lần khoác áo ĐTQG.

Theo như các chuyên gia đánh giá thì hậu vệ này rất cơ động. Anh có thể chơi tốt cả ở hai vị trí cánh phải và cánh trái. Trong mùa giải 06/07, Gunter đã 9 lần đã trọn vẹn cả trận cho Cardiff, và 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Hồi tháng 5, Gunter trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của CLB có mặt trong đội hình ĐTQG tham dự một trận đấu quốc tế, khi ĐT xứ Wales thi đấu với New Zealand, lúc đó Gunter mới 17 tuổi.

Cả hai CLB Tottenham và Cardiff đã đạt được thoả thuận về việc chuyển nhượng của Gunter, bản hợp đồng chỉ còn chờ đến ngày thị trường chuyển nhượng chính thức mở của trở lại là có thể ký kết. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra số tiền 2 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Dự kiến, Gunter sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

Với sự cơ động của cầu thủ người xứ Wales, hẳn HLV Juande Ramos và ban huấn luyện của đội chủ sân White Hart Lane sẽ yên tâm hơn với hàng thủ của CLB. Đây sẽ là một sự bổ sung thêm sức trẻ cho đội bóng, khi mà những nhân tố trong hàng phòng ngự của Tottenham đang trẻ hoá với những cái tên như Gareth Bale, Younes Kaboul hay Gardner.

Hiện tại đoàn quân của HLV Juande Ramos đang xếp ở vị trí thứ 13 với 18 điểm sau 18 vòng đấu. Nhìn vào đó, tưởng chừng như đây là một kết quả nghèo nàn, nhưng nếu nhìn về thành tích của họ hồi đầu mùa thì hẳn phải công nhận là đã có một sự tiến bộ vượt bậc. Kể từ khi HLV người Tây Ban Nha về thay thế Martin Jol, đội bóng xếp thứ 5 ở giải ngoại hạng năm ngoái đã lấy lại chính mình và có những chiến thắng quan trọng để thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ", sau những trận đấu đáng thất vọng khi mùa bóng mới diễn ra.  

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X