Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 10 Premiership: Sau cơn dư chấn Euro 2008

Thứ Năm 18/10/2007 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc đại đa số các trụ cột của những CLB ở Premiership đều phải làm nhiệm vụ cho ĐTQG ở vòng loại Euro 2008 mới đây, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể lực và phong độ thi đấu, đặc biệt là đối với các đội bóng lớn.


Trận derby vùng Merseyside luôn được chú ý

Everton - Liverpool (18h45, 20/10)


Derby vùng Merseyside luôn luôn được chú ý dù nó diễn ra ở bất cứ thời điểm nào. Được thi đấu trên sân nhà Goodison Park, đó là lợi thế lớn của David Moyes và các học trò. Tuy nhiên, chừng đó không đủ để họ tạo được lợi thế trước đối thủ cùng thành phố. Trong khi đó, Benitez đang bị lên án gay gắt về chính sách quay vòng cầu thủ. Chuỗi thành tích kém ở cả Champions League và Premiership khiến cho Liverpool đang gặp không ít trở ngại. Khó khăn đang chờ đón họ khi mà đại đa số trụ cột của đội bóng mới trở lại sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia. Benitez chưa bao giờ yên tâm khi các học trò của mình lên tuyển, chính vì thế mà đây sẽ là trận đấu khó lường.

Thống kê cho thấy, Liverpool thường đá rất kém khi các cầu thủ mới trở lại từ đội tuyển quốc gia. Đây là lúc Everton có thể tìm được một chiến thắng và họ nhiều khả năng làm được việc đó. 


Dự đoán:Everton thắng 2-1


Arsenal đang không thể đánh bại
 

Arsenal – Bolton (21h, 20/10)

 

Khó có thể ngăn cản được Pháo thủ. Chưa thưa trận đấu nào kể từ đầu mùa giải, thày trò Arsene Wenger không có lý do gì phải e dè trước bất cứ đối thủ nào. Bolton tiếp tục sa lầy vào khủng hoảng khi mới đây, HLV Sammy Lee đã chính thức bị sa thải. Ricky Sbragia sẽ là người dẫn dắt các học trò tới Emirates. Không những thế, họ còn nhiều khả năng mất chân sút số một Anelka, người có duyên với mảnh lưới của Arsenal vì chấn thương. Ngược lại, Arsenal chào đón sự trở lại của Rosicky và đội trưởng Gallas. Như hổ được chắp thêm cánh, không có lý do gì khiến cho đội chủ nhà chịu đầu hàng trong trận cầu này.

 

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1


Chelsea đang chiến thắng trở lại
 

Middlesbrough – Chelsea (21h, 20/10)

 

Boro vẫn chưa có thành tích tốt tính đến thời điểm này dù họ đôi khi vẫn có những trận đấu đáng “ngưỡng mộ”. Chelsea xem ra là một đối thủ quá lớn đối với họ. The Blues đang dần thoát khỏi khó khăn của thời “hậu Mourinho”. HLV Grant và các học trò đã tìm được những chiến thắng đúng nghĩa và đó mới là 1 Chelsea đích thực. Trận này, Terry đã kịp bình phục, Lampard cũng sẵn sàng chiến đấu trong khi Michael Ballack đã trở lại luyện tập. Mất mát lớn nhất đối với đội khách là chấn thương của hậu vệ cánh trái Ashley Cole khi tham dự vòng loại Euro 2008. Đây sẽ là trận đấu khó cho cả hai đội và ai làm chủ thế trận và tận dụng được cơ hội, đội đó sẽ là người giành chiến thắng.

 

Dự đoán:Chelsea thắng 1-0


Man City vẫn thắng tiến

Man CityBirmingham (21h, 20/10)

 

Man Xanh vẫn thẳng tiến với phong độ không thể tốt hơn kể từ đầu mùa. Hiên ngang đứng trong nhóm 3 đội dẫn đầu BXH, chừng đó đủ để khẳng định sức mạnh của Man City. Tuy là tân binh nhưng Birmingham đã thể hiện được phong độ không đến nõi nào. Nhưng hiện tại, họ không phải là đội bóng cùng đẳng cấp với Man City.

 

Dự đoán: Man City thắng 3-2

 

Portsmouth dễ thắng Wigan
 

Wigan – Portsmouth (21h, 20/10)

 

Dù được thi đấu trên sân nhà, Wigan cũng khó có được điểm số trước Portsmouth. Chân sút chủ lực Heskey dính chấn thương, một tổn thất lớn khiến cho hàng công của đội chủ nhà thi đấu vô hồn. Trong khi đó, sau loạt trận toàn gặp phải các đối thủ xương xẩu và đều có điểm, Portsmouth cho thấy họ mới là đội bóng khó chịu nhất Premiership mùa giải này. 3 điểm là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được trước một Wigan đang trong gian đoạn mất phương hướng.

 

Dự đoán: Portsmouth thắng 2-0


Blackburn trên cơ Reading
 

Blackburn – Reading (21h, 20/10)

 

Những gì mà Blackburn thể hiện ở mùa giải này khiến cho nhiều người phải ngả mũ kính phục Mark Hughes và các học trò. Lối đá phóng khoáng và tấn công đẹp mắt với sự có mặt của các cầu thủ như Derbyshire, Santa Cruz, Jason Roberts và Benni McCarthy, Blackburn có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Reading dù được mệnh danh là ‘kẻ thọc gậy bánh xe’ nhưng thật khó để họ làm được điều gì trước Blackburn.

 

Dự đoán: Blackburn thắng 2-1


Derby gặp khó trước Fullham
 

Fullham – Derby (21h, 20/10)

 

Hai đội bóng đứng trong nhóm cuối bảng sẽ gặp nhau. Cơ hội chia đều cho cả hai nhưng có lẽ ưu thế hơi nghiêng về đội chủ nhà Fullham. Sau sự đầu tư lớn về tài chính ở đầu mùa giải, những gì mà Fullham thể hiện chưa làm hài lòng người hâm mộ. Trận đấu với Derby tới đây chính là một cơ hội để họ khẳng định mình.

 

Dự đoán: Fulham thắng 2-0


Rooney đã khai nòng trở lại cho MU
 

Aston Villa – MU (23h15, 20/10)

 

Có thể nói, cả hai đội đều đang chơi tốt. Phải đến làm khách trên sân nhà của A.Villa với đội hình gồm nhiều cầu thủ mới trở lại sau khi phục vụ cho ĐTQG, MU sẽ gặp khó khăn lớn. Sau trận đại thắng 4-0 trước Wigan mới đây, “Quỷ Đỏ” đã khẳng định cho mọi người thấy sức mạnh của mình. Tin vui đến với họ khi mà 3 cầu thủ quan trọng đã trở lại là Gary Neville, Owen Hargreaves và Darren Fletcher. Tất cả đã bình phục chấn thương và có khả năng đá chính trong trận này. Tuy nhiên, Ferguson vẫn còn đó nhiều lo âu khi mà Vidic, O’Shea vẫn nằm viện. Villa sẽ gặp khó với nhà ĐKVĐ trong trận đấu này. Dù gì đi chăng nữa thì Quỷ Đỏ vẫn được đánh giá cao hơn và 3 điểm là điều họ có thể làm được.

 

Dự đoán: MU thắng 2-1


West Ham gặp khó trước Sunderland
 

West Ham – Sunderland (22h, 21/10)

 

Đều thể hiện được một lối đá ấn tượng nhưng kết quả không được như mong muốn, Sunderland và West Ham sẽ chạm trán với nhau tại vòng đấu này. Ưu thế thuộc về đội chủ nhà West Ham khi họ được đá tại thánh địa Upton Park. Tuy nhiên, chừng đó không đủ để giương oai được với đội quân của HLV trẻ Roy Keane.

 

Dự đoán: Hòa 1-1


 

Tottenham: Chúng tôi không thể cười nếu thiếu bạn

Newcastle – Tottenham (2h, 23/10)

 

Đây là một trận đấu rất đáng xem bởi cả hai là những đại diện của trường phái tấn công. Tuy nhiên, khó khăn đang đổ dồn về Tottenham khi họ không được phép thua trận. Owen đã trở lại trên hàng công của Newcastle, Viduka vẫn có phong độ tốt, còn Martins luôn là một tay săn bàn thượng hạng. Chừng đó đủ để Newcastle làm nên sự khác biệt. Nhưng Tottenham cũng có Robbie Keane, Berbatov và Defoe. Họ cũng có đủ các yếu tố để ra về St.James Park với 3 điểm trong tay.

 

Dự đoán: Hòa 2-2

   
     GIA ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X