Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn Defoe ở lại

Thứ Năm 18/10/2007 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Daniel Levy của CLB Tottenham cho biết, ông rất muốn tiền đạo Jermaine Defoe tiếp tục ký hợp đồng mới với đội bóng.


Defoe (trái) không được Martin Jol trọng dụng trong thời gian gần đây

 Mặc dù bản hợp đồng của Defoe với CLB đã được kéo dài đến cuối mùa giải năm sau. Tuy nhiên, chủ tịch Levy vẫn rất lo lắng và sợ rằng khi hết hạn hợp đồng, tiền đạo này sẽ ra đi mà CLB không được một xu nào. Đó chính là điều mà ông và Tottenham đã gặp phải khi để Arsenal mang Campbell về Highbury mà đội bóng thành London không phải mở hầu bao.

Tuy nhiên tiền đạo ĐT Anh đang muốn trì hoãn việc ký hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane, vì anh đang bị giam cầm trên băng ghế dự bị mà chưa biết lúc nào lại được HLV Martin Jol trọng dụng. Defoe sẽ chỉ ký tiếp, khi nào anh chắc chắn có được bị trí chính thức trên hàng tiền đạo của CLB.

Phát biểu về vấn đề này, ông Levy cho biết: "Chúng tôi rất hy vọng Defoe sẽ ký vào bản hợp đồng gắn bó thêm thời gian với CLB. Chúng tôi đang thiết lập những chế độ tăng lương cũng như tiền thưởng cho các cầu thủ."

Ở thời điểm hiện  tại đã có những CLB liên hệ với người đại diện của Defoe, nhằm đưa cầu thủ này về với CLB. Trong những cái tên đó, nổi bất nhất và có vẻ quyết tâm nhất là hai CLB ở giải ngoại hạng Anh, Portsmouth và Aston Villa. Nếu như Tottenham không nhanh chóng thúc giục Defoe ký vào bản hợp đồng, rất có thể anh sẽ ra đi để tìm cho mình một vị trí ra sân thường xuyên hơn.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X