Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bolton chính thức sa thải Sammy Lee

Thứ Tư 17/10/2007 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lãnh đạo đội bóng Bolton đã chính thức thông báo rằng họ đã sa thải huấn luyện viên Sammy Lee sau khi ông không thể giúp câu lạc bộ vượt qua được những khó khăn ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Sammy Lee đã rời Bolton

Lee năm nay 48 tuổi, ông lên kế nhiệm vị trí huấn luyện viên của Bolton sau khi Sam Allardyce quyết định chuyển đến Newcastle. Trước đó, ông là trở lý thứ nhất của Big Sam.

Sau chuỗi thành tích kém cỏi, chỉ biết tới 1 chiến thắng ở Premiership, lãnh đạo đội bóng đã để Sammy Lee ra đi.

"Đây là một quyết định khó khăn nhưng chúng tôi buộc phải đồng ý thực hiện điều này", Phil Gartside, chủ tịch của Bolton nói trên website câu lạc bộ. Bên cạnh đó, giám đốc kỹ thuật Frank McParland cũng phải rời câu lạc bộ.

Huấn luyện viên tạm quyền Ricky Sbragia có thể sẽ được đề bạt chính thức để dẫn dắt câu lạc bộ thi đấu với Arsenal vào thứ 7 tuần này.

Gartside nói thêm: "Sammy đã giữ một vai trò quan trọng đối với câu lạc bộ. Chúng tôi chúc ông và Frank sẽ có một tương lai rộng mở. Sự ra đi này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới câu lạc bộ nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ qua đi".

Cựu huấn luyện viên của Wigan là Paul Jewell đang là người được đề cử cho vị trí này. Bên cạnh đó còn có Chris Coleman, người đang làm việc ở Real Sociedad và cũng từng làm trợ lý ở Bolton; ngay cả huấn luyện viên Phil Brown của Hull City cũng có tên trong bảng danh sách này.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X