Thứ Hai, 30/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Davids ra đi?

Thứ Hai 29/01/2007 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo hãng thông tấn ANP, tiền vệ Edgar Davids đã gia nhập Ajax Amsterdam theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, nguyên nhân thực sự khiến cựu cầu thủ của Inter rời Tottenham chính là vụ xô xát giữa anh với HLV Martin Jol trên sân tập cách đây hơn 1 tuần.



 Xô xát giữa Jol và Davids có sự chứng kiến của nhiều cầu thủ khi 2 người mặt đối mặt, rồi lao vào đánh nhau trước lúc họ được các HLV Chris Hughton và Clive Allen tách ra. Đây là vụ ẩu đả thứ hai trên sân tập có liên quan đến Davids trong quãng thời gian ngắn ngủi của anh tại White Hart Lane, trước đó 1 năm là sự kiện tiền vệ này va chạm với Robbie Keane ở Chigwell, Essex.

 

Một nhân chứng cho biết: "Martin, Edgar đứng cách nhau khoảng 20m và bắt đầu đấu khẩu chiến. Martin cho rằng, Edgar sẽ thi đấu tốt hơn nếu anh ấy thi đấu vì đội bóng hơn là cá nhân mình. Họ tiến lại sát hơn và cuộc tranh luận chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Hà Lan, vì thế, chúng tôi chẳng hiểu họ nói gì. Tình hình càng trở nên căng thẳng hơn, Edgar đẩy HLV trước khi họ lao vào đánh nhau".

 

Davids sau đó rời sân tập Spurs Lodge, thu dọn đồ đạc, bắt tay các chuyên gia thể lực, tuyển trạch viên, nói với tất cả anh sẽ rời CLB và rồi lái xe đi. Tiền vệ 33 tuổi này, không đá chính một trận nào tại Premiership kể từ ngày 19-11 năm ngoái, đã không trở lại Tottenham vào hôm thứ sáu cũng như có tên trong đội hình thi đấu với Southend ở FA Cup. Theo ANP thì vào thời điểm đó, Davids và Ajax đã thương lượng xong bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng và nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, anh sẽ có trận ra mắt khi gặp Feyenoord vào cuối tuần này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X