Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: "Sheva là người ích kỷ"

Thứ Bảy 27/01/2007 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số một của Chelsea vào thời điểm hiện nay vừa bất ngờ đưa ra những lời chỉ trích đối với người đồng đội Andriy Shevchenko. Đây là diễn biến mới nhất của một chuỗi những sự kiện lùm xùm tại Stamford Bridge trong những ngày gần đây.

Drogba, người đã ghi được 21 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, tuyên bố rằng anh đã hết sạch kiên nhẫn với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Chelsea. Thậm chí, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã thốt lên:"Tôi chẳng nhận thấy chút dấu hiệu nào của sự hợp tác từ phía Shevchenko.

Shevchenko - Drogba: Bằng mặt nhưng không bằng lòng

Theo tôi, anh ấy tin rằng mình nhất thiết phải tỏ ra xứng đáng với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ với việc phải ghi bàn bằng bất cứ giá nào. Tôi cảm thấy vô tư để chia sẻ công việc ghi bàn. Nhưng khi làm như vậy, tôi sẽ đánh giá rất cao đối tác của mình nếu anh ta đáp lại tôi bằng một điều tương tự.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Trước đây Hernan Crespo đã làm rất tốt điều này nhưng đã có những khác biệt nhất định trong mùa giải năm nay. Đó thật sự là một điều đáng tiếc bởi vì nếu chúng tôi thực sự hợp tác ăn ý với nhau, toàn đội bóng và mỗi cá nhân khác sẽ đều được hưởng lợi. Tôi đã cố gắng để hiểu hoàn cảnh của Sheva và cũng cố đi tìm một lời giải thích cho thái độ của anh ấy.

Tôi chẳng bao giờ e ngại việc phải cạnh tranh và cũng không coi Shevchenko là một mối đe dọa nào đó. Chúng tôi tự biết rằng chúng tôi không phải là đối thủ của nhau. Tôi biết anh ấy đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn cần phải đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Thật buồn khi phải nói rằng Sheva là người ích kỷ".

Những phát biểu này của Drogba chắc chắn sẽ làm cho tình hình tại Chelsea càng thêm rối ren. Trong những ngày vừa qua, mối quan hệ giữa HLV trưởng Jose Mourinho và ông chủ Roman Abramovich đã xấu đi rất nhiều khi vị tỷ phú người Nga cho rằng ''The Special One'' đã không thể giúp Sheva có được phong độ tốt nhất.

Cộng thêm với rất nhiều vấn đề khác đã nảy sinh trước đó, người ta không khỏi đặt dấu hỏi cho tương lai của Mourinho tại Chelski. Chính Drogba cũng đã tiết lộ trên tờ SunSport rằng anh cảm thấy lo ngại "triều đại Jose" đang dần đi tới một đoạn kết vào cuối mùa giải này.

Những quan chức "thượng tầng" không còn mặn nồng với nhau (Abramovich và Peter Kenyon), HLV trưởng không được lòng ông chủ, và giờ đây đến lượt các cầu thủ quay ra chỉ trích lẫn nhau, phải chăng Chelsea sắp rơi vào đại loạn?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X