Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van Persie “gặp hạn” khi sút tung lưới MU

Thứ Hai 22/01/2007 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mải nhảy lên sung sướng vì bàn thắng vào lưới MU, Van Persie đã không may… gãy xương ngón chân. Chấn thương tai hại này khiến chân sút số một Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Mặc dù vẫn còn trong thời kỳ dưỡng thương do bị rạn mắt cá trước đó, Van Persie vẫn được HLV Wenger tung vào hiệp hai trận đấu với MU.

 

Và vào sân được khoảng 20 phút, cú đệm lòng chính xác của tiền đạo này đã san bằng tỷ số 1-1 và giúp Arsenal vùng lên giành chiến thắng ở những giây đá bù giờ.

 

Van Persie trong trận đấu với MU

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Tuy nhiên, sau khi sút tung lưới Van der Sar, do quá vui mừng, chân sút này đã nhảy lên đầy sung sướng mà quên mất rằng bàn chân mình vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Kết quả xương ngón út chân phải của anh đã bị gãy.

 

Với chấn thương tai hại này, Van Persie sẽ tiếp tục trở lại khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu ít nhất trong 6 tuần tới.

   

Và điều này chắc hẳn sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải rầu lòng bởi đội bóng thành bắc London đang căng sức chinh chiến trên cả 4 mặt trận.

 

Sắp tới, CLB đang đứng thứ 4 trên BXH Premiership sẽ đá trận bán kết lượt đi League Cup với Tottenham Hotspur vào thứ Tư, sau đó vòng 4 FA Cup vào Chủ nhật trước khi đối mặt với những vòng đấu knock- out tối quan trọng tại Champions League với thử thách đầu tiên là PSV Eindhoven (Hà Lan).

 

Việc chân sút số một tại The Gunners, Robin van Persie (khi đã có 11 lần lập công từ đầu mùa giải) không thể thi đấu, đội trưởng Henry vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau chấn thương vai, rất có thể trận gặp “hàng xóm” Spurs tới đây, Wenger sẽ buộc phải tung tiền đạo 17 tuổi Theo Walcott vào sân ngay từ đầu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X