Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hết lời ca ngợi học trò

Thứ Hai 22/01/2007 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp đã dành những lời tốt đẹp nhất để tán dương các học trò của mình sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đội đầu bảng Manchester United.

Wenger chia vui với học trò Henry sau bàn thắng quyết định

Sau khi đội trưởng Thierry Henry ghi được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng ấn định tỷ số 2-1 cho Arsenal, Wenger nói:"Chúng tôi đã chiến thắng vì không bao giờ buông xuôi dù ở tình thế nào đi chăng nữa.

Arsenal đã bắt đầu trận đấu với đôi chút lo lắng trong khi MU lại đang có phong độ tốt. Nhưng sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi biết rằng đội bóng của mình có thể làm được một điều gì đó trong ngày hôm nay.

MU đã có được bàn thắng trong tình huống nguy hiểm thực sự duy nhất trong hiệp hai. Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ sau đó vì chúng tôi có 'những chú sư tử' trong đội hình của mình

".

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson tỏ ra khá bình thản để đón nhận thất bại thứ ba của MU trong mùa giải 2006-2007. Ông nói:"Tôi cảm thấy thất vọng vì chúng tôi đã phòng ngự tốt trước lối chơi bóng dài của đối phương.

Thế rồi MU đã để thua hai bàn từ những vị trí mà chúng tôi không nghĩ rằng mình có thể để thua. Vẫn còn những trận sân khách quan trọng với Liverpool, Tottenham hay Man City ở phía trước và toàn đội sẽ nhanh chóng tìm lại mạch chiến thắng quen thuộc. Có một điều chắc chắn đó là chũng tôi sẽ không để thua theo kiểu như ngày hôm nay một lần nào nữa.

Dẫu sao thì MU cũng đã có một trận đấu không đến nỗi nào và ghi được một bàn thắng, như thế vẫn còn khá hơn cái cách Chelsea đã thất bại 0-2 trước Liverpol trong ngày hôm qua. Vì thế, chẳng việc gì mà phải buồn rầu cả".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X