Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tại LA Galaxy …ghen tị với Beckham

Thứ Hai 22/01/2007 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Trao đổi với phóng viên trên kênh truyền hình BBC Five Live, tiền vệ trụ cột hàng đầu của LA Galaxy trong vòng 6 năm qua và từng là thành viên trong ĐT Mỹ dự Olympic 2000, Pete Vagenas, cho biết:

 

“Với tư cách là một CĐV bóng đá, thật thú vị khi được chứng kiến Beckham chơi bóng và có người đã nói rằng tôi có diễm phúc được cùng thi đấu với anh ấy ở hàng tiền vệ LA Galaxy thời gian tới.

 

Đó cũng là một hạnh phúc bởi không phải ai cũng được chơi cùng một cầu thủ xuất sắc như Beckham nhưng dĩ nhiên luôn có một sự ghen tị nhất định nào đó ở tôi và các đồng đội ở LA Galaxy. Đó là điều không thể phủ nhận”.

Từng có tới 150 lần khoác áo đội bóng đang chơi ấn tượng tại MLS, Vagenas hiện là đội trưởng của CLB từng giành cú đúp tại Mỹ vào năm 2005. Tuy nhiên, mức lương mà cầu thủ này đang nhận chỉ là 63.000 bảng/năm so với hơn… 25 triệu bảng/năm của chàng tiền vệ David Beckham.

 

Vagenas nói tiếp: “Đó là khoản tiền mà anh ấy đã phải bỏ mồ hôi công sức kiếm được. Tôi khâm phục điều đó nhưng đôi khi tôi tự hỏi tại sao mình không có được mức lương tương đương như vậy dù ở CLB LA Galaxy mình cũng hết sức cống hiến vì thành công của đội?”   

 

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi nếu tính các khoản thưởng mà BLĐ đội bóng này hứa với Beckham thì đồng nghĩa mỗi tuần, cầu thủ này sẽ nhận được số tiền gấp…500 lần mà các đồng đội trong CLB mới được hưởng.

 

Hợp đồng của cựu tiền vệ MU với CLB thuộc giải MLS sẽ có hiệu lực bắt đầu từ mùa giải sau khi Beckham hoàn tất thời hạn thi đấu với đội bóng Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X