Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van der Sar bị vỡ mũi

Thứ Hai 05/02/2007 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Chấn thương của Van der Sar là điều đáng tiếc duy nhất trong
chiến thắng ròn rã 4-0 của “Quỷ đỏ” thành Manchester ngay tại White Hart Lane. Khi trận đấu còn khoảng 10 phút nữa là kết thúc, thủ thành người Hà Lan đã va chạm rất mạnh với Robbie Keane và “lĩnh trọn” cái đầu gối của tiền đạo người Ireland khiến máu mũi chảy rất nhiều.

 

Van der Sar ngay lập tức được đưa ra khỏi sân nhưng do MU đã hết quyền thay người nên hậu vệ John O’Shea buộc phải vào vai “thủ thành bất đắc dĩ”. Hậu vệ người Ireland sau đó được đồng đội đặt cho một nickname là “Con mèo” (The Cat) khi có pha băng ra phá bóng ngay trong chân của Robbie Keane rất xuất sắc, giữ nguyên vẹn mành lưới cho đội khách.

 

“Máu mũi của cậu ấy đổ quá nhiều nên Edwin (Van der Sar) không thể tiếp tục thi đấu. Rất may là John O’Shea đã chơi rất tốt trong vai trò giữ khung thành. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem chấn thương của Edwin thế nào, nhưng có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài trận”.

 

Về phần mình, John O’Shea tỏ ra rất vui sướng và tự hào khi thế chân xuất sắc vị trí của Van der Sar. Cầu thủ người Ireland đã từng được bố trí thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh được đứng làm “người gác đền”.

 

“Tôi thực sự tự hào. Sau trận đấu, lúc vào phòng thay đồ, tôi đã nói với Edwin là phải chia cho tôi một nửa số tiền thưởng vì giữ sạch lưới”, O’Shea phát biểu hài hước trên Sky Sports.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X