Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "chồng" 8 triệu Euro quyết mua Heinze của MU

Thứ Hai 05/02/2007 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm củng cố hàng phòng ngự của mình, bà đầm già thành Turin đang chuẩn bị đặt lên bàn đám phán tới 8 triệu Euro với hy vọng mua được hậu vệ trái của Manchester United Grabiel Heinze.

Grabiel Heinze đã liên tục có những liên hệ với Juventus trong suốt những tuần vừa qua theo những thông tin mới nhất bà đầm già thành Turin đang rất quyết tâm có bằng được chữ ký của cầu thủ hậu về người Argentina này từ Manchester United. Và đến thời điểm này họ đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ là 8 triệu Euro để đổi lấy một cái gật đầu của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.

Đã có một thời, Heinze là số 1 tại Old Trafford


Đứng trước khả năng rất lớn được trở lại giải đấu đỉnh cao Serie A vào mùa bóng năm sau, Juventus đang khẩn trương củng cố lực lượng và vị trí mà đội bóng này đang quan tâm nhất chính là hàng hậu vệ bởi giai đoạn cuối của mùa giải tại Serie B sẽ trở nên hết sức quyết liệt.

Ngoài Heinze thì Juventus còn đang nhắm đến Barzagli của Palermo và Grygera của Ajax và một số cầu thủ khác. Khả năng Heinze rời khỏi Manchester United là hoàn toàn có thể xảy ra khi mà cầu thủ đã "chiếm" vị trí số một của anh là Patrick Evra càng đá càng lên chân và nếu cứ tiếp tục bị Sir Alex "đày ải" trên ghế dự bị như hiện nay thì chẳng có lý do gì mà Heinze lại không muốn ra đi để tìm một CLB mới nơi anh sẽ thường xuyên được thi đấu hơn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X