Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "sôi máu" với lời đồn sang dẫn dắt Real

Thứ Hai 05/02/2007 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Đừng có nói thế. Điều đó chẳng khác nào sự lăng mạ Real và Capello cả", HLV của Chelsea đã phản ứng một cách bực dọc như vậy khi bị báo giới "xoay" về những lời đồn thổi cho rằng ông đang có hướng chuyển tới sân Bernabeu vào mùa hè năm nay.

Mourinho không muốn nhắc tới những lời đồn đại vô căn cứ nữa

"Tôi không nghĩ là một CLB như Real hay một HLV như Fabio lại thích dính líu đến những chuyện như thế này. Tôi cũng vậy", Mourinho nói. "Ai quan tâm thì kệ họ. Tôi nhất định không. Tôi không đàm phán hay bàn soạn với ai về chuyện tới Real. Tôi đang trải qua quãng thời gian đẹp với Chelsea. Đó là lý do để tôi sẽ ở lại đây. Tôi luôn tôn trọng Real và tất nhiên là cả Capello nữa. Đó cũng là thông điệp tôi muốn gửi đến ông ấy".

Cách đây không lâu, HLV từng dẫn dắt Italy đến ngôi vô địch tại World Cup 2006, Marcello Lippi, đã khẳng định ông đang nằm trong tầm ngắm của ban lãnh đạo Chelsea nhằm thay thế Mourinho. Khi đề cập đến chuyện này, Mourinho tỏ ra "bất cần": "Có thể đang có khoảng 12 người nằm trong danh sách ứng viên thay thế tôi. Ai đó đã lên tiếng thừa nhận điều này. Ai đó còn im lặng. Cũng có ai đó cảm thấy hạnh phúc khi tên họ được tiết lộ. Nhưng, đó là chuyện của họ, chẳng dính dáng gì đến tôi cả".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X